ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสี่ยหมีดี๊ด๊า!หวานใจป่องอีกรอบแล้ว

เสี่ยหมีดี๊ด๊า!หวานใจป่องอีกรอบแล้ว

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ได้ยิ้มแก้มปริ เมื่อ ดาช่า ซูโคว่า คนรักแสนสวย ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ของทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อย โดยนี่นับเป็นทายาทสืบสกุลคนที่ 7 ของมหาเศรษฐีวัย 46 ปีแล้ว

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีส่งท้ายปี 2012 เมื่อเขากำลังจะได้ลูกคนที่ 7 แล้ว ภายหลังที่ ดาช่า ซูโคว่า หวานใจคนปัจจุบันของเขาตั้งครรภ์เรียบร้อย ตามการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซูโคว่า วัย 31 ปี ซึ่งเคยเป็นแฟนสาวของ มารัต ซาฟิน อดีตนักเทนนิสชายมือ 1 ของโลกชาวรัสเซีย มาก่อนนั้น โชว์สภาพท้องที่ป่องเพราะกำลังตั้งครรภ์ให้ชาวบ้านชาวช่องได้เห็นกันทั่ว ระหว่างที่เธอกับ อบราโมวิช ใช้เวลาด้วยกันในวันคริสต์มาสอยู่ที่แคริบเบียน พร้อมกับ อาร่อน ลูกชายวัย 3 ขวบของทั้งคู่

ทั้งนี้ นอกจากเด็กในท้องจะเป็นลูกคนที่ 7 ของ อบราโมวิช แล้วนั้น นี่ยังนับเป็นทายาทรักคนที่ 2 ของมหาเศรษฐีวัย 46 ปี กับ ซูโคว่า ด้วย ซึ่งวงในก็เผยว่า เจ้าของทีม เชลซี รู้สึกดีใจสุดๆ ที่จะได้เป็นพ่อคนอีกครั้ง โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ฝ่ายสาวตั้งท้องมาได้นาน 4 เดือนแล้ว

สำหรับ อบราโมวิช นั้น เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง ประกอบด้วยกับ ออลก้า ยูเรฟน่า ไลโซว่า และ อิริน่า วยาเชสลาวอฟน่า มาลันดิน่า ตามลำดับ แต่ก็ต้องหย่าขาดไปทั้ง 2 หน โดยเขามีลูกกับ อิริน่า ถึง 5 คน แบ่งเป็นลูกชาย 2 คน และลูกสาวอีก 3 ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดปฏิเสธผลงานห่วยเหมือนป๋ารอย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่ปฏิเสธเสียงวิจารณ์ผลงานของทีมว่าย่ำแย่ไม่ต่างกับสมัยที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุมบังเหียน ยันไม่ยี่หระกับเรื่องนี้ และในหัวมีแต่การพัฒนาทีม แต่ต้องทำใจการสร้างทีมใหม่ต้องใช้เวลา เหมือนการทำอาหารดีๆ ต้องใช้เวลาปรุง และวัตถุดิบชั้นยอด
  • ปืนสถิติข่ม!โพดี้-กาซอร์ล่าผนึกโป้งรับนิวฯ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่งทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ลูคัส โพดอลสกี้, ซานติ กาซอร์ล่า และ ธีโอ วัลค็อตต์ ประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีมเป็นฝั่ง ปืนโต ที่ดีกว่าอยู่หลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ไก่ไม่ง่าย!ลุ้นเบล-เดโฟซัดต่อบุกรังแมวดำ
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่โชว์ผลงานได้สุดบรรเจิด เตรียมลุ้นให้ แกเร็ธ เบล กับ เจอร์เมน เดโฟ ระเบิดฟอร์มเก่งล่าตาข่ายเกมบุกเยือนถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ศกนี้
  • เรือเจองานหนัก!เยือนนกขมิ้นฟลูทีม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานหนักเกมนี้เน้นสามแต้มจัด สามหอก ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เอดิน เชโก้ บุกรัง "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ที่เล่นในรังได้ยอดเยี่ยม ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »