ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดปฏิเสธผลงานห่วยเหมือนป๋ารอย

บีร็อดปฏิเสธผลงานห่วยเหมือนป๋ารอย

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่ปฏิเสธเสียงวิจารณ์ผลงานของทีมว่าย่ำแย่ไม่ต่างกับสมัยที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุมบังเหียน ยันไม่ยี่หระกับเรื่องนี้ และในหัวมีแต่การพัฒนาทีม แต่ต้องทำใจการสร้างทีมใหม่ต้องใช้เวลา เหมือนการทำอาหารดีๆ ต้องใช้เวลาปรุง และวัตถุดิบชั้นยอด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวนกลับคำวิจารณ์กรณีที่ตำหนิตนว่าสถิติการคุมทีมโดยเฉพาะคะแนนในตารางลีกช่วงเวลานี้ไม่ได้ดีไปกว่าสมัยที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ทำหน้าที่กุมบังเหียน "หงส์แดง"

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ คุมทีมทำผลงานไม่คงเส้นคงวาล่าสุดแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 25 คะแนนจาก 19 แมตช์ โดยผลงานที่น่าผิดหวังนี้ไม่ต่างอะไรกับของ ฮ็อดจ์สัน ซึ่งปัจจุบันได้ดิบได้ดีคุมทีมชาติอังกฤษ เคยทำหน้าที่นายใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนจะโดนไล่ออกในเดือนมกราคม 2011

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ซึ่งย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นอะไรกับสถานการณ์ในตอนนี้จากการที่โดนเปรียบเทียบผลงานกับยุคของ ฮ็อดจ์สัน "บอกตามตรงผมไม่คิดเรื่องนี้เลย มันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องกังวลอะไรทั้งนั้น"

"ผมย้ายมาคุมที่นี่เพื่อทำงาน และเจ้าของทีมก็ให้ความเชื่อมั่นในตัวผม ผมได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลเป็นอย่างดี และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ พวกเขาจดจำในสิ่งที่ผ่านมา พวกเขาเข้าใจอย่างที่ผมเข้าใจเกี่ยวกับความผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา"

ขณะเดียวกัน "บี-ร็อด" ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล จะค่อยๆ พัฒนาขึ้นในเร็ววันนี้ "เรื่องการเปรียบเทียบผมไม่เคยให้ความสำคัญ และมันเป็นเรื่องยากมากๆ ในการเปรียบเทียบกับนักเตะ 2 กลุ่ม เพราะตอนนี้เรามีกลุ่มนักเตะดาวรุ่งมากมาย แต่ยังไม่เติบโตเต็มที่"

"มีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะเราขึ้นมาอยู่อันดับ 10 และสโมสรแห่งนี้ต้องการที่จะขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงที่สุด แต่หนทางเดียวที่คุณสามารถทำได้ก็คือการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ นั่นเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาพอสมควร ผมมักพูดมาตลอดว่ามันก็เหมือนกับอาหารดีๆ"

"ผมไม่ใช่พ่อค้าที่เก่ง แต่อาหารดีๆ ต้องใช้เวลาในการปรุง แต่การที่จะได้อาหารชั้นดีคุณจำเป็นต้องมีส่วนผสมที่ดีด้วย นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำอย่างเต็มที่ และหวังว่าอาหรดีๆ จะเสิร์ฟบนโต๊ะอาหารของแฟนบอลของเรา" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-หงส์เสียบ!กาซิยาสลั่นน้ามูอยู่ฉันจะไป
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอเสียบแย่งตัว อิเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมหลังมีปัญหากับ โจเซ่ มูรินโญ่
  • เดอะค็อปเซ็ง!บีร็อดไม่ทุ่มดึงแข้งใหม่เดือนม.ค.
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันไม่คิดทุ่มเงินแข่งกับทีมไหนทั้งนั้นในการซื้อแข้งใหม่ช่วงเดือนม.ค.นี้ เนื่องจากไม่มีงบประมาณเอาไว้ถลุงเล่น แต่เชื่อในฤดูกาลหน้า "หงส์แดง" จะงบประมาณเสริมแกร่งมากขึ้นหลายเท่าเดอะค็อปเซ็ง!บีร็อดไม่ทุ่มดึงแข้งใหม่เดือนม.ค.
  • หงส์เซ็ง!ซัวเรสข้อเท้าพังชวดบู๊QPR
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยข่าวร้ายว่า หลุยส์ ซัวเรส ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า และจะชวดลงช่วยทีมนัดพบ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
  • บีร็อดจวกแนวรับแย่ทำแพ้สโต๊ค
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล จวกแนวรับทำผลงานแย่ส่งผลให้แพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทำใจเจอสไตล์การเล่นที่เน้นพละกำลังกับลูกโด่งของ "ช่างปั้นหม้อ" เป็นอันสลบทุกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »