ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีซ้อมกับปืนแล้วแต่ยังไม่เซ็นยืมตัว

อองรีซ้อมกับปืนแล้วแต่ยังไม่เซ็นยืมตัว

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงจอมเก๋าของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส เริ่มต้นซ้อมรักษาความฟิตที่ศูนย์ฝึกซ้อมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีการเซ็นสัญญายืมตัว แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังไม่ปฏิเสธโอกาสความเป็นไปได้ที่จะดึงดาวยิงเฟร้นช์แมนมาร่วมทีมเป็นครั้งที่ 3

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญายืมตัว เธียร์รี่ อองรี กองหน้ามากประสบการณ์ของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส สโมสรในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากนักเตะเริ่มต้นซ้อมที่ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรในย่านลอนดอน โคลนี่ย์ แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
ดาวยิงเลือดน้ำหอมวัย 35 ปี กลับมาฝึกซ้อมกับทัพ "ปืนใหญ่" เพื่อรักษาความฟิตในช่วงเอ็มแอลเอสปิดฤดูกาล และไม่มีการเซ็นสัญญาให้นักเตะลงสนามได้ แต่ เวนเกอร์ ยังไม่ล้มเลิกความหวัง โดยกล่าวว่า "ผมยังไม่เลิกสนใจในตัวเขา เขามาฝึกซ้อมกับเรา เราสนิทสนมกันมาก แต่ในตอนนี้ผมคิดว่าเขาประสบความสำเร็จกับการกลับมาร่วมทีมครั้งที่ 2 ไปแล้ว คุณต้องระวังว่ามันจะไม่มากเกินไป ผมไม่ปฏิเสธโอกาส แต่ผมไม่ได้คุยกับเขาเรื่องนี้"
 
ทั้งนี้ อองรี ทำประตูชัยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ ก่อนจะทำประตูชัยเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ในเกมลีก ระหว่างการยืมตัวที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงเดือน ม.ค.ปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »