ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีดีล!เวนเกอร์ยันไม่สนซื้อเด็กผีเสริมทัพปีใหม่

ไม่มีดีล!เวนเกอร์ยันไม่สนซื้อเด็กผีเสริมทัพปีใหม่

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันไม่สนซื้อนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงปีใหม่ หลังมีข่าวอยากได้ หลุยส์ นานี่ ปีกโปรตุกีส เชื่อหากสนจริงก็ไม่มีทางที่ "ปีศาจแดง" จะยอมปล่อยผู้เล่นคนใดออกไปในระหว่างฤดูกาลอย่างแน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ไม่ได้สนใจที่จะซื้อนักเตะรายใดจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวว่า หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส อาจจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาเล่นที่ลอนดอนแทน

 ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เวนเกอร์ หวังว่าการที่ตนยอมขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะช่วยให้เขาคว้าตัว นานี่ มาจากทัพ "ปีศาจแดง" ได้ง่ายขึ้นในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

 อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "นานี่ เหรอ? ไม่เลย เราไม่ได้มองนักเตะคนไหนเลยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากนักเตะยังอยู่ในสัญญาทั้งนั้น ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะยอมขายผู้เล่นคนใดในระหว่างฤดูกาล อีกทั้งพวกเขายังไม่ได้ต้องการเงินด้วย"

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า สโมสรจะไม่ขาย นานี่ ในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากยังเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญต่อทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »