ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยันแล้ว! เอเยนต์เผย ปาโต้ตกลงย้ายซบโครินเธียนส์

ยันแล้ว! เอเยนต์เผย ปาโต้ตกลงย้ายซบโครินเธียนส์

Posted 31/12/2012 by goal.com

 

กองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิลเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังจากที่เอเยนต์ของเขาเผยว่านักเตะในความดูแลตกลงเลือกโครินเธียนส์เป็นเป้าหมาย

อเล็กซานเดร ปาโต้ ตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งให้โครินเธียนส์เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของเอเยนต์ หลังจากที่มีข่าวว่ากองหน้าแซมบ้าจะย้ายออกจากสโมสรเอซี มิลาน

ก่อนหน้านี้ เอเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ได้บินไปยังบราซิลระหว่างที่ลีกอิตาลีปิดหนีหนาว เพื่อทำการเจรจาเรื่องการย้ายทีมของปาโต้ให้สำเร็จลุล่วง และดูเหมือนว่าทุกอย่างจะแน่นอนแล้ว จากการเปิดเผยของตัวแทนของกองหน้าบราซิเลียน

"ปาโต้เลือกโครินเธียนส์" กิลมาร์ เวลอซ เอเยนต์ของปาโต้ เผยทาง Sky Sport 24 "ตั้งแต่ที่เขาตัดสินใจว่าจะกลับบราซิล โครินเธียนส์ก็เป็นเป้าหมายแรกมาโดยตลอด

"ผมเข้าใจว่าปาโต้อยากจะหาประสบการณ์จากสโมสรอื่น และเขาก็เลือกโครินเธียนส์ ซึ่งกัลเลียนีก็เข้าใจเหตุผลนั้น โึครินเธียนส์เองก็ต้อนรับเขาดี พวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ปาโต้ปรับตัวได้

"ยังมีรายละเอียดบางอย่างที่ยังต้องตกลงกันระหว่างสองสโมสร แต่นี่คงไม่ใช่เรื่องของผมที่จะพูดว่าจริงๆ แล้วเรื่องตรงนั้นเป็นอย่างไร"

ขณะเดียวกัน โรบินโญ เป็นนักเตะบราซิลอีกรายที่เตรียมจะย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับอดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเรอัล มาดริดเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิปปี้แนะมิลานคว้าดร็อกบาเสริมหอก
    มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี แนะ เอซี มิลาน รีบดึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ไปเสริมทัพ หากปล่อย อเล็กซานเดร ปาโต้ และ โรบินโญ่ ออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในเดือนมกราคมนี้ ชี้ดาวเตะไอวอรี่โคสต์ ยังเป็นผู้เล่นที่น่ากลัวเสมอ
  • มอนโตลิโว่เชื่อมิลานมีหวังล้มบาร์ซ่า
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์จอมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คุยโวไม่กลัวหน้าแตก ลั่นแม้ตามเนื้อผ้าทีมจะเป็นรอง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แต่ก็มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า จะสามารถหักปากกาเซียนพร้อมเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ชัวร์
  • ไม่รอดแน่!ไคลเวิร์ตชี้มิลานโดนบาร์ซ่าสอยชัวร์
    แพทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกแดนกังหันลม ฟันธง เอซี มิลาน ถูก บาร์เซโลน่า สอยร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่ แจง "ปีศาจแดง-ดำ" อ่อนลงไปเยอะ หลังจากที่ขาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ติอาโก้ ซิลวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »