ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มอนโตลิโว่เชื่อมิลานมีหวังล้มบาร์ซ่า

มอนโตลิโว่เชื่อมิลานมีหวังล้มบาร์ซ่า

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์จอมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คุยโวไม่กลัวหน้าแตก ลั่นแม้ตามเนื้อผ้าทีมจะเป็นรอง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แต่ก็มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า จะสามารถหักปากกาเซียนพร้อมเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ชัวร์

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางของเอซี มิลาน ทีมชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา แสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขานั้นจะสามารถผ่านบาร์เซโลน่า ยอดทีมลูกหนังในแดนกระทิงไปได้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างแน่นอน
 
 "ปีศาจแดง-ดำ" จะต้องเจอกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในการแข่งขันชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์"  ในรอบเพลย์ออฟ ซึ่งการแข่งขันนัดแรกนั้น จะมีขึ้นที่ซานซิโร่ วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนที่จะย้ายกลับไปลงสนามในคัมป์ นู วันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้
 
 มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีวัย 27 กะรัต กล่าวว่า "ตามหน้ากระดาษแล้ว เราเสียเปรียบไปบ้าง แต่นั่นก็เป็นแรงจูงใจของเรานะ เรารู้ว่า เราสามารถผ่านไปถึงรอบหน้าได้ แต่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านั้น เราต้องเติบโต และเล่นให้เป็นทีมมากกว่านี้"
 
อย่างไรก็ดี มิลาน จำเป็นต้องกลับมามองผลงานในลีกก่อน โดยพวกเขากำลังไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาอยู่อันดับ 7 ของตารางมี 27 คะแนนก่อนช่วงพักเบรกหนีหนาว ซึ่งอดีตดาวเตะฟิออเรนติน่า กล่าวต่อไปว่า "พวกเราสามารถขยับเข้าใกล้ 3 อันดับแรกได้ เราสมควรชนะแล้ว (ในเกมกับอินเตอร์) มันคงเป็นเรื่องดี ที่ได้มีความทรงจำกับการทำประตูแรกในเกมมิลาน ดาร์บี้ มันมีคุณค่าเป็นอย่างยิ่ง แต่ผมจะพยายามยิงประตูให้ได้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »