ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือคิวพีอาร์สนเซ้งโคลหล่อช่วยหนีตกชั้น

ลือคิวพีอาร์สนเซ้งโคลหล่อช่วยหนีตกชั้น

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดึกระพือข่าว "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส พยายามตั้งโต๊ะถก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังกระชากโจ โคล มิดฟิลด์ร่างเล็ก มาร่วมทัพเพื่อช่วยสู้ลุ้นอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก เมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

สกาย สปอร์ตส์ สำนักข่าวชื่อดังในอังกฤษประโคมข่าวว่า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมสุดท้ายของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเปิดการเจรจากับลิเวอร์พูล ต่อการขอซื้อ โจ โคล กองกลางมากประสบการณ์ มาช่วยกอบกู้สถานการณ์ของทีม

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยกว่า 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายออกจากแอนฟิลด์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากเขาไม่ได้อยู่ในแผนการระยะยาวของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม
 
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ทหารเสือราชินี" หวังว่าจะอาศัยโอกาสนี้คว้าตัวอดีตมิดฟิลด์เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอยู่ในลอฟตัส โร้ด เพื่อช่วยทีมต่อสู้ดิ้นรนหนีการตกชั้น
 
ทั้งนี้ การที่โคล ไม่มีชื่ออยู่ในเกมที่ "หงส์แดง" ชนะ "คิวพีอาร์" 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น ยิ่งเป็นการเพิ่มกระแสข่าวที่ว่า เจ้าตัวอาจย้ายออกจากทีมเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »