ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนๆเทใจ''จอย-นุ่น''ร้ายได้ใจปี55

แฟนๆเทใจ''จอย-นุ่น''ร้ายได้ใจปี55

Posted 31/12/2012 by siamsport

    ต้องยอมรับว่ายุคสมัยนี้ ''ตัวร้าย'' มีบทเด่นไม่แพ้ ''พระเอก-นางเอก'' เลยทีเดียว เรียกว่าบางครั้งยังดังเป็นพลุแตกจนถูกพูดถึงเป็นกระแสกันอย่างล้นหลาม ขึ้นชื่อว่าบท ''นางร้าย'' นอกจากจะกรี๊ดกร๊าด...ดด ขี้เหวี่ยงแล้ว สมัยนี้ยังออกแนวร้ายโรคจิตนิดๆ แอ๊บใสๆ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้พระเอกมาครอบครอง และเพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่งานนี้เลยจัด 10 อันดับนางร้ายแห่งปี 2555 มาฝากแฟนๆ กัน

    ''จอย'' ชลธิชา นวมสุคนธ์
    
    เริ่มกันที่นักแสดงสาว ''จอย'' ชลธิชา นวมสุคนธ์ ที่มารับบท ''รัชนก'' ในละครเรื่อง ''แรงเงา'' เจ้าของฉายา ''รัชนก'' หรือว่านกสองหัว ต้องขอบอกว่าสาวคนนี้หายจากงานแสดงไปรับบทบาทเป็นดีเจอยู่พักใหญ่ โดยตอนแรก ''จอย'' ที่มารับบทบาทนกสองหัวในครั้งนี้ก็ไม่ได้สร้างความฮือฮา จนบางคนก็มองว่าอาจจะเป็นเพียงแค่บทบาทธรรมดาๆ เท่านั้น แต่เมื่อได้รับชมการแสดงของ ''จอย'' การแสดงของสาวคนนี้ก็ทำเอาทุกคนต้องหมั่นไส้ ในความแอ๊บแบ๊ว ไร้เดียงสาเรื่องผู้ชาย และที่สำคัญการแสดงของ ''จอย'' ในบทหน้าไว้หลังหลอกก็ทำเอาหลายคนยังแอบเพลียกับความกะล่อนจนต้องยอมยกนิ้วให้ว่าเธอคนนี้มันร้ายเหลือเกิน ซึ่งถ้าในชีวิตจริงต้องเจอกับคนร้ายๆ แบบ ''รัชนก'' คงจะต้องปวดเศียรเวียนเกล้าไปกับคนแบบนี้แน่นอน
    
    ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา
    
    ต่อกันที่สาว ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา เรียกว่ารับบทเป็นนางเอกมาแล้วก็หลายรูปแบบ แต่เมื่อได้รับการติดต่อให้พลิกบทบาทมารับบทร้ายสุดขั้วในละครเรื่อง ''บ่วง'' ที่ใครๆ ก็เรียกเธอคนนี้ว่า ''ผีอีแพง'' กับแคแรกเตอร์ผีร้าย อาฆาต พยาบาท และพยายามใช้มารยาเพื่อดึงผู้ชายที่เป็นสามีคนอื่นให้มาเป็นคนรักของตัวเองตั้งแต่สมัยยังมีชีวิตอยู่จนกระทั่งเสียชีวิตไปก็ไม่ยอมไปผุดไปเกิด และความอยากได้อยากมีของ ''ผีอีแพง'' ก็รุนแรงถึงขั้นใช้ยาเสน่ห์ให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงกัน ว่ากันว่านี่คือการปล่อยของครั้งสำคัญของ ''นุ่น'' กันเลยทีเดียว แม้หลายคนอาจจะติดภาพความห้าว ความติสต์  แต่เมื่อ ''นุ่น'' ต้องมารับบทร้ายสุดขั้นก็ต้องปรบมือให้ว่า ''นุ่น'' คือนักแสดงที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้
    
    ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม
    
    ด้านสาว ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม ต้องขอบอกว่าปี 2555 คือปีแห่งการแสดงของเธอคนนี้เพราะมีละครออกมาให้ได้ชมกันหลายเรื่องพร้อมกับงานหนังอย่าง ''จันดารา'' ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อย แต่ในเรื่องของความร้ายกาจของสาวคนนี้ตลอดปี 2555 ก็ต้องยกให้กับบทนางร้ายในละครเรื่อง ''ต้มยำลำซิ่ง'' กับบท ''ฟ้าใส ใจสะออน'' ที่เธอห่างหายจากงานละครไปร่วม 10 ปี โดยการกลับมารับบทร้ายในครั้งนี้ เรียกว่าร้ายกาจที่สุดของเธอ แถมยังแซบเวอร์ไม่มีใครเหมือนอีกด้วย และการโชว์ความร้ายและลีลาการหว่านเสน่ห์ผู้ชายในเรื่องนี้แบบถึงเนื้อถึงตัวของ ''ญาญ่าญิ๋ง'' กลายเป็นนางร้ายโดดเด่นประจำปีไปอีกคนหนึ่งเลย
    
    ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช
    
    ต้องบอกว่า ''มารยาริษยา ฉบับ 2555'' นั้นถือได้ว่าเป็นละครฟรีทีวีเรื่องแรกของ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ตั้งแต่เจอกระแสข่าวฉาวโหมกระหน่ำจนแทบตั้งตัวไม่ติด จนไม่มีงานแสดงมาพักใหญ่ แต่เมื่อ ''คุณบอย-ถกลเกียรติ'' บอสใหญ่เอ็กแซ็กท์ กล้าที่จะดึงตัว ''พิงค์กี้'' มาร่วมงานด้วย สาวคนนี้ก็พร้อมที่จะพลิกบทบาทมารับบทร้ายสุดขั้วด้วยเช่นกัน ซึ่งบทของ ''ดีนี่'' ผู้ที่สามารถเหยียบคนอื่นเพื่อขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดได้แบบไม่แคร์ใคร แถมต้องมาประชันฝีมือนางแบบรุ่นพี่อย่าง ''บี-น้ำทิพย์'' ก็ทำเอาถูกอกถูกใจคอละครกันยกใหญ่ ยิ่งฉากตบกันของสองสาว ''พิงค์กี้-บี'' แล้วละก็ มันส์...ส์สะใจคนดูไปตามๆ กันเลยทีเดียว
    
    ''เบนซ์'' ปุณยาพร พูลพิพัฒน์
    
    ''เบนซ์'' ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่ถูกจัดให้เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่เล่นได้หลายบทบาท ซึ่งบท ''กุสุมา''   นางร้ายโรคจิต ในละครเรื่อง ''อุบัติเหตุ'' ทำให้ชื่อของนักแสดงสาว ''เบนซ์'' กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง เรียกว่ากระแสแรงจนคนจำได้ทั้งบ้านทั้งเมืองเลยทีเดียวกับการแสดงที่ต่อหน้าก็ดีกับเพื่อนแต่ลับหลังนั้นแสนจะชังขี้หน้าเพราะว่าดันไปชอบแฟนเพื่อนนั่นเอง แต่เมื่อเพื่อนเสียชีวิตก็คิดว่าพระเอกจะหันมามองบ้าง แต่กลับกลายเป็นว่าพระเอกของเรื่องกลับเทให้กับนางเอกแบบหมดใจซะอย่างนั้น เมื่อไม่ได้ดังใจขนาดนี้ก็ส่งผลให้ ''กุสุมา'' กลายเป็นโรคจิตเคียดแค้นแบบสุดๆ ไปเลย
    
    แอริณ ยุกตะทัต
    
    เรียกว่าเป็นนางร้ายขายดีอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว เพราะมีผลงานละครให้ได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาว แอริณ ยุกตะทัต ต้องมาร้ายในละครเรื่อง ''ดอกโศก'' ออกแนวร้ายแบบเหวี่ยงๆ กรี๊ดกร๊าดๆ ตลอดเวลา ความน่าสนใจในความร้ายของ ''แอริณ'' จนถูกจัดให้เป็นนางร้ายแห่งปี ก็น่าจะมาจากความน่าสงสารของนางเอกในละครเรื่องนี้อย่าง ''เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน'' เพราะบทบาทนางเอกเรื่องนี้ก็ยอมคน ยอมที่จะถูกกลั่นแกล้งแบบไม่มีปากมีเสียงก็ดูเหมือนนางร้ายอย่าง ''แอริณ'' จะได้ใจว่าแล้ว วางแผนใส่ร้ายแบบไม่มีหยุดหย่อนและยิ่งได้ใส่ชุดสีจัดจ้านแล้วละก็ ยิ่งทำเอาคนดูยิ่งหมั่นไส้ในความร้ายกาจของเธอคนนี้
    
    ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร
    
    แม้เคยออกปากว่าสาว แอน ทองประสม คือนางเอกในดวงใจ สำหรับ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ล่าสุดมารับบทคุณหนูอารมณ์ร้ายนามว่า ''เจ้าหลินเพ่ย'' หรือ ''เพ่ยเพ่ย'' ตัวร้ายในละครเรื่อง ''กี่เพ้า'' ก็ทำเอาคนดูแอบเหนื่อยอยู่ไม่น้อย เพราะต้องมีปัญหาทางจิต ที่พร้อมกรี๊ดได้ตลอดเวลา เรียกว่าเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เรียกว่ากรี๊ดจนลืมไปเลยว่าแอบปลื้มนางเอกรุ่นพี่อย่าง แอน ทองประสม อยู่ เพราะร้ายใส่ซะแบบนางเอกของเรื่องตั้งรับแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว ซึ่งการแสดงในบทคุณหนูเอาแต่ใจของ ''เมย์'' ในครั้งนี้แสดงได้เด็ดขาดมาก ยิ่งได้แสดงเข้าคู่กับคุณแม่ใจร้ายอย่าง ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ยิ่งทำให้บทของ ''เพ่ยเพ่ย'' แรงโดนใจแฟนๆ กันอย่างมากมาย
    
    ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์
    
    แจ้งเกิดจากบทร้ายมาก็หลายเรื่อง สำหรับนักแสดงสาว ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ เรียกว่าแต่ละเรื่องก็ทำเอาแฟนๆ ยกนิ้วให้ในความน่าตบ ยิ่งบวกกับกิริยาท่าทางและสายตาแล้ว ต้องบอกว่าร้ายเหลือหลายเลยทีเดียว ล่าสุดกับบทคุณหนูไฮโซถังแตก ''โฉมไฉไล'' ในละครเรื่องชิงนาง ที่ชอบตามราวีนางเอกของเรื่องอย่าง ''วงเดือน'' ที่รับบทโดยนางเอกสาว ''รถเมล์-คะนึงนิจ'' แถมแคแรกเตอร์ของสาว ''แก้มบุ๋ม'' ในเรื่องนี้ยังกรี๊ดกร๊าด ขี้เหวี่ยง สมแล้วที่หลายคนบอกว่า เธอเล่นร้ายได้น่าตบจริงๆ
    
    ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย
    
    นางร้ายสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หวานใจหนุ่มสุดหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ เรียกว่าปีที่ผ่านมา มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่หลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ''แม่ยายที่รัก'', ''ธรณีนี่นี้ใครครอง'', ''มณีแดนสรวง'' ล่าสุดกับละครเรื่อง ''ปัญญาชนก้นครัว'' กับบทสาว ''อรวิลาส'' ที่ต้องมาปะทะคารมกับดีเจหนุ่ม ''โบ-ธนากร'' ซึ่งละครเรื่องนี้เองทำเอาสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' ถึงกับเส้นเสียงอักเสบ เหตุเพราะใช้เสียงเยอะนั่นเอง ซึ่งสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' จัดว่าเป็นนางร้ายที่มีเอกลักษณ์ ตลก แบบไม่ห่วงสวยเลยทีเดียว
     
    ''กิ๊ฟท์'' อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์
    
    จัดว่าเป็นมือใหม่หัดร้าย แต่นางร้ายหน้าหมวยอย่างสาว ''กิ๊ฟท์'' อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ก็ทำเอาคนดูหมั่นไส้กันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว เพราะได้วาดลวดลายร้ายสุดจี๊ดในละครเรื่อง ''ไฟมาร'' ที่คอยใส่ร้าย กลั่นแกล้งนางเอกอย่าง ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' อยู่ตลอดเวลา และการกลับมารับบทร้ายอีกครั้งของสาว ''กิ๊ฟท์'' นั้น ถือว่าเป็นบทแจ้งเกิดของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะแคแรกเตอร์ ''อรสอางค์'' กับลุกส์สาวสวยเปรี้ยว ไฮโซ ชาติตระกูลดี แถมยังได้ประกบนักแสดงมากฝีมือ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ เรียกว่าตำแหน่งนางร้ายปีนี้จัดเป็นหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เคาต์ดาวน์กันเถอะ!
    เตรียมเคาต์ดาวน์กันแล้ว!! วันนี้ เดลี่ เซ็กซี่ นำเสนอ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูให้ชวนไปเคาต์ดาวน์ด้วย ถ้าเป็นจริงก็ตัดสินใจกันเอาแล้วกันนะว่า จะนับถอยหลังหรือทำอะไรดี? ก็แหม...ดูหุ่นของคุณเธอสิ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม แน่นเปรี๊ยะซะขนาดนี้ โอ้!!! แถมจัดเต็มไม่มีอายอีกต่างหาก ทีเด็ดไม่มีผิดหวังจริงๆ
  • ''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ
    อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ. 2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ
  • หนุ่มๆ ระวังโดนสอยร่วง แอริณ-โบว์ ซุ่มหัดมวย
    งานนี้หนุ่มๆ มีหนาวเมื่อสาวๆ เริ่มหันมาเรียนมวยไทยกันมากขึ้น เพราะเป็นกีฬาที่เรียกเหงื่อและเผาพลาญไขมันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ 2 สาวนางร้าย แอริน ยุกตะทัต กับ โบว์ เบญจวรรณ ที่กลายเป็นตัวแม่เสพติดกีฬามวยไทย ถึงขนาดชวนเพื่อนๆ ผู้หญิงในวงการนอกวงการมาร่วมเรียนมวยไทยด้วยกัน งานนี้ใครจะไปคาดคิดว่า 2 สาวร่างบอบบางจะหันมาเรียนมวยไทย สงสัยจริงๆ ว่า 2 สาวเรียนไว้เพื่อป้องกันตัวหรือเพื่อป้องกันความเจ้าช...
  • นี่ไง สาวคนใหม่ กอล์ฟ พิชญะ
    แม้ความฮ็อตร้อนแรงจะไม่มากเหมือนเมื่อก่อน แต่ กอล์ฟ พิชญะ ก็ขอกลับมากระฉากเร็ตติ้งกันอีกครั้ง หลังร่วมงานกับละครซิทคอมระเบิดเที่ยงแถวตรง ให้หายคิดถึงกันมาแล้ว ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ นั้นยังมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ให้ได้ติ๊ดๆ กันอีก ส่วนเรื่องความรักของหนุ่มกอล์ฟ ก็ยังคงฮ็อตร้อนแรงไม่แพ้ ไมค์ พิรัชต์ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »