ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลค็อตต์สุดตื่นเต้นได้กลับไปเยือนนักบุญ

วัลค็อตต์สุดตื่นเต้นได้กลับไปเยือนนักบุญ

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด อาร์เซน่อล เปิดอก สุดแฮปปี้กับฟอร์มในพักหลัง พร้อมเผย ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเป็นทีมที่ปั้นตนมากับมือ ในเกมวันอังคารนี้

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่องของตัวเอง ยามลงเล่นเป็นกองหน้าในระยะหลัง และยอมรับว่า รู้สีกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับทีมเก่าของตนอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมลีกที่สังเวียนแข้ง เซนต์ แมรี่ส์ วันอังคารที่ 1 มกราคมนี้

อนาคตของ วัลค็อตต์  ยังไม่เป็นที่แน่นอน หลังจากที่เขายังมีปัญหาในเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัด ขณะที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันของเขากับ "ไอ้ปืนใหญ่" จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็โชว์ฟอร์มให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม จนพา อาร์เซน่อล ก้าวขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนเรียบร้อย

ปีกทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เมื่อดูถึงเรื่องฟอร์มการเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกของเราในพักหลังนั้น คุณจะเห็นเลยว่าฟอร์มของเรามันดีมากๆ เรากำลังตั้งเป้าที่จะไต่อันดับขึ้นไป, เล่นกันไปแบบนัดต่อนัด และเราก็จะมีอีกเกมหนึ่งให้เล่นในวันอังคารนี้"

 "การเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จะเป็นเกมที่ยากมากๆ แต่มันก็เป็นหนึ่งในเกมที่ผมตั้งตารออยู่เหมือนกัน บางทีผมอาจจะรู้สึกอบอุ่นในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ก็ได้! มันจะเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ สำหรับผมและ อเล็กซ์ (อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน) รวมถึงสำหรับแฟนบอลบางคนที่จะได้เห็นเรากลับมาสู่สโมสรด้วย" วัลค็อตต์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »