ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ฉลามชล'ใจอ่อนรอคุยสุรีย์อีกครั้งหลังปีใหม่

'ฉลามชล'ใจอ่อนรอคุยสุรีย์อีกครั้งหลังปีใหม่

Posted 01/01/2013 by goal.com

 

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมชลบุรี เอฟซี และแบ็คขวาเจ้าปัญหาอย่างสุรีย์ สุขะ กำลังจะมีแสงรำไรสุดท้ายหลังสโมสรเตรียมวางแผนเจรจาอีกหนหลังปีใหม่นี้

 หลังจากที่เป็นปัญหาของทีมอยู่พักใหญ่กับทางออกที่ยังหาข้อสรุปกันทั้งสองฝ่ายไม่ได้ระหว่างสุรีย์ สุขะ และต้นสังกัดอย่างชลบุรี เอฟซี ที่เจ้าตัวไม่ยอมมาซ้อมและลงแข่งขันตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุดความเคลื่อนไหวของทางต้นสังกัดได้มีการเปิดเผยจากผอ.ประชาสัมพันธ์สโมสรอย่างจีระศักดิ์ โจมทองแล้วว่าอาจจะมีการตั้งโต๊ะเจรจากันอีกครั้งในช่วงหลังปีใหม่นี้

"บิ๊กจี" กล่าวว่า "ต้องเรียนว่าก่อนที่จะเกิดปัญหา ที่ผ่านมาสโมสรได้พยายามพูดคุยและเจรจาทุกๆ วิถีทาง แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จจนกระทั่งเกิดเรื่อง" บอสพีอาร์ทัพ 'ฉลามชล' กล่าว "แต่หลังจากนี้ เราจะให้โอกาสเขาอีกครั้งในวันที่ 7 มกราฯ ที่เราตั้งธงกันไว้ โดยจะเป็นโค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ ที่จะรอรับฟังว่าทางสุรีย์จะเอายังไงต่อไป แต่ถ้าเขาเลือกที่จะไม่เจรจา ทุกอย่างก็จบแบบเดิม คือดองยาว 1 ปี"


"ส่วนเรื่องซื้อขายก็ยังเหมือนเดิม คือเราไม่ขาย ที่ผ่านมาแม้จะมีบุรีรัมมย์เข้ามาติดต่อแต่เราก็ปฏิเสธไป เพราะต้องการแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของเจตนามรมย์ชลบุรี เอฟซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »