ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หมาก-วิว''โผล่เกาหลีซุ่มฉลองเคาต์ดาวน์

''หมาก-วิว''โผล่เกาหลีซุ่มฉลองเคาต์ดาวน์

Posted 01/01/2013 by siamdara

    หลุดภาพ! นางเอก ''วิว-วรรณรท'' และพระเอก ''หมาก-ปริญ'' โผล่เหมือนกันที่เกาหลี ลือสนั่นแอบนัดฉลองเคาต์ดาวน์หวานฉ่ำ


    สำหรับช่วงปีใหม่ปีนี้ดูเหมือนว่าคนบันเทิงจะเดินทางไปเคาต์ดาวน์ที่ต่างประเทศกันหลายราย ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสุดเซ็กซี่ พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ตอนนี้มัลดีฟส์กับเพื่อนๆ โดยว่ากันว่ามีหวานใจไฮโซ ''แอมป์''  พิธาน องค์โฆษิต ตามไปเทกแคร์ ด้านนางเอกสุดฮอต ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ขอบินไปฉลองปีใหม่กับคุณพ่อที่รักที่ประเทศนอร์เวย์ อีกทั้ง ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับหวานใจนักธุรกิจ ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็หวานเวอร์เพราะควงกันไปโชว์หวานที่ประเทศญี่ปุ่น ขณะที่ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็ต้องแอบเศร้าเพราะช่วงนี้หนุ่ม ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' กำลังวุ่นกับการทำงานทำให้ต้องควงเพื่อนซี้อย่าง ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์  ไปเคาต์ดาวน์ที่ประเทศเกาหลีใต้แทน ทว่านอกจากสาว ''ดิว'' แล้ว งานนี้ ''กุ๊บกิ๊บ'' ยังหนีบ ''สน'' ยุกต์ ส่งไพศาล และ ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ เพื่อนร่วมก๊วนดีกรีพระเอกดังถึง 2 คนไปร่วมทริปอีกด้วย
    

    ทว่านางเอกหน้าหวาน ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวกิ๊กกับกับพระเอกหนุ่ม ''หมาก-ปริญ'' ก็บินด่วนไปแดนกิมจิด้วยเหมือนกัน แต่จากภาพที่เห็นในอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอไม่ได้อัพภาพคู่กับเพื่อนคนไหนเป็นพิเศษคาดว่าเพราะไปอย่างกะทันหันหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยลั่นว่าสิ้นปีนี้คงไม่ได้ไปไหน เพราะงานแน่นมาก แถมในวันเคาต์ดาวน์ตนก็อาจจะต้องทำงานอีกด้วย


    แต่ล่าสุดเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา จู่ๆ ก็มีภาพของสาว ''วิว'' มาโผล่ที่แดนกิมจิทำให้งานนี้ไม่พลาดมีกระแสข่าวลือว่าสาเหตุที่สาว ''วิว-วรรณรท'' และหนุ่ม ''หมาก-ปริญ'' ไปเกาหลีก็เพราะมีแพลนจะไปฉลองเคาต์ดาวน์หวานฉ่ำที่ประเทศเกาหลีด้วยกันนั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นจริงหรือไม่นั้นก็ต้องฟังจากปากของทั้งคู่ ซึ่งสยามดาราจะตามไปเกาะติดให้ผู้อ่านได้ทราบอย่างแน่นอนว่าการไปเที่ยวที่เกาหลีใต้ในครั้งนี้ นัดแนะหรือแค่เรื่องบังเอิญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิน ปาดหน้า ควง หมาก กินข้าวลับหลัง วิว
    มีโอกาสป๊ะหน้ากันในงานโดยบังเอิญ แต่ไหงพระเอกมาดเนี๊ยบ หมาก ปริญ ออกตัวแรง! ไม่สัมภาษณ์คู่เพื่อนสาวคนสนิท วิว วรรณรท อ้างไม่สะดวก แถมก่อนกลับบ้านยังควงนางเอกต่างช่อง มิน พีชญา ไปหม่ำข้าวแทนซะงั้นแบบนี้เรียกว่าเย้ยกันเห็นๆ งานนี้ สาวมิน รีบเคลียร์สัมพันธ์กับ หนุ่มหมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่! ฝากบอก สาววิว สบายใจได้เลยจ้า!!
  • ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...
    ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »