ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ญารินดา''วิวาห์''วิล''แฟนชาวอเมริกาสั่งลาปีมังกรทอง

''ญารินดา''วิวาห์''วิล''แฟนชาวอเมริกาสั่งลาปีมังกรทอง

Posted 01/01/2013 by siamdara

    เรียกว่าเป็นคนบันเทิงคนสุดท้ายที่เข้าประตูวิวาห์ทันปีมังกรทองอย่างฉิวเฉียดเลยทีเดียวสำหรับคู่ของนักร้องสาว ''นิน่า'' ญารินดา บุนนาค กับแฟนหนุ่มชาวอเมริกา ''วิล พาเธร่า'' ที่คบหากันมานานถึง 9 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัย โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.55 ณ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยาศชื่นมื่นกลางขุนเขาเขียวขจี โดยมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น


    ทั้งนี้รายงานว่าพิธีงานแต่งงานของนักร้องสาว ''นิน่า-ญารินดา'' เป็นไปอย่างเรียบง่ายในสไตล์คันทรี มีทำพิธีผูกข้อมือและแลกแหวน ซึ่งผสมผสานระหว่างไทยกับอเมริกัน โดยช่วงค่ำมีการจัดปาร์ตี้ฉลองวิวาห์กับกลุ่มเพื่อนๆ ที่สนิท
    

    สำหรับแผนการหลังแต่งงานนั้นก่อนหน้านี้ดาราสาวเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ทั้งคู่คงจะใช้ชีวิตคู่อยู่ที่ประเทศไทย เพราะฝ่ายชายตอนนี้เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่จุฬาฯ อีกทั้งช่วงนี้งานของตนและแฟนหนุ่มค่อนข้างเยอะ ฉะนั้นเรื่องฮันนีมูนกับมีทายาทเราก็คงต้องเบรกไปด้วยเช่นกัน ขอใช้เวลาอยู่กันสองคนไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หมาก-วิว''โผล่เกาหลีซุ่มฉลองเคาต์ดาวน์
    หลุดภาพ! นางเอก ''วิว-วรรณรท'' และพระเอก ''หมาก-ปริญ'' โผล่เหมือนกันที่เกาหลี ลือสนั่นแอบนัดฉลองเคาต์ดาวน์หวานฉ่ำ
  • จัดเต็ม! เบื้องหลังกองถ่าย รักนี้ชั่วนิรันดร์ เวอร์ชั่นไทย
    เชื่อว่าแฟน ๆ ละครซีรีส์เอเชีย คงกำลังรอคอยที่จะได้ชมละคร Autumn In My Heart หรือ รักนี้ชั่วนิรันดร์ ฉบับรีเมค ในเวอร์ชั่นไทย โดยผู้จัดหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาแสดงนำ ประกบนักแสดงสาวหน้าใส ออม สุชาร์ มานะยิ่ง กันอยู่เป็นแน่
  • รวมมิตร มือที่สามซุปตาร์ แซ่บเวอร์
    พามาชิมยำรวมมิตรสุดแซ่บ! รวมเหล่าบรรดามือที่สามของคนบันเทิงบ้านเรา ที่วันนี้เราคัดมาเฉพาะซี้ดๆ รับรองว่าจี๊ดโดนใจ 5 อันดับ ส่วนจะเป็นคู่ของใครกันบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า...
  • "โบว์" เอเอฟ 5 น่ารักโดนใจ
    แจ้งเกิดจากเวทีนักล่าฝัน อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 สำหรับ ''โบว์'' สาวิตรี สุทธิชานนท์ หรือที่เรียกกันติดปากว่า ''โบว์ เอเอฟ 5'' ซึ่งช่วงนี้เธอก็กลายเป็นสาวฮอตคนหนึ่งของวงการบันเทิงไปแล้ว ที่มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งงานโชว์ตัว ร้องเพลง หรือแม้กระทั่งงานละครก็มีให้ชมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่เธอเป็นสาวที่มีความสวย ใส บุคลิกน่ารัก ทำให้แฟนๆ ต่างหลงรักเธอกันทั่วประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »