ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซ์บอมบ์โคลอมเบีย ''นาตาเลีย เวเลซ''

เซ็กซ์บอมบ์โคลอมเบีย ''นาตาเลีย เวเลซ''

Posted 03/01/2013 by siamdara

    หนึ่งในนางแบบสุดฮอตจากทวีปอเมริกาใต้ยามนี้ คงต้องยกให้เธอคนนี้ นาตาเลีย เวเลซ แฟนสาวสุดสยิวของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย สังกัด แอตเลติโก มาดริด ทีมฟุตบอลดังในศึก ลา ลีกา สเปน เธอเกิดที่กวายากิล เมืองใหญ่ที่สุดของประเทศเอกวาดอร์ แต่ต้องย้ายตามพ่อแม่มาพำนักอาศัยในประเทศโคลอมเบีย ตั้งแต่อายุได้แค่เพียง 8 เดือนเท่านั้น

     
    หวานใจของฟัลเกาเข้าสู่วงการนางแบบในวัยเพียง 13 ขวบ จนกระทั่งกลายเป็นซูเปอร์โมเดลระดับนานาชาติที่ทำงานไปๆ มาๆ อยู่ที่เมืองเมเดยิน ประเทศโคลอมเบีย และนครไมอามี่ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยใบหน้าสวยคม หน้าอกกลมกลึง และสะโพกงามงอนของเธอ จึงทำให้ฟัลเกากลายเป็นชายหนุ่มที่น่าอิจฉาไปโดยปริยาย...

    ลับเฉพาะ ''นาตาเลีย เวเลซ''
    วันเกิด  23 สิงหาคม 1985 (อายุ 27 ปี)
    สถานที่เกิด กวายากิล, เอกวาดอร์
    สัญชาติ โคลอมเบีย
    อาชีพ  นางแบบ
    ส่วนสูง  165 เซนติเมตร
    ส่วนสัด 32C-23-35
    สีผม   น้ำตาล
    สีตา  น้ำตาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดอก ‘โอซา แวง’ ลงทุนโชว์เต้าให้แบรนด์เพื่อนซี้
    ร้อนแรงรับต้นปีกับสาวสวยสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" อดีตแฟนหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป" นั่นเอง งานนี้เธอยอมลงทุนโชว์เต้าให้กับแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงอย่าง Junesuda ในนิตยสาร HAMBURGER งานนี้รับรองหนุ่มๆมีซี๊ด!!
  • แฟนๆ ละครโคตรคิดถึงรอ คุณนายอั้ม เล่นบทร้าย
    ปล่อยให้บรรดาเพื่อนๆ นางเอกรุ่นเดียวกันอย่าง ชมพู่ อารยา, พลอย เฌอมาลย์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, นุ่น วรนุช ตีบทนางร้ายแตกกระเจิงกันเป็นว่าเล่น แต่สำหรับคุณนาย อั้ม พัชราภา เธอยังคงนิ่งๆ อยู่กับบทนางเอกดราม่าเจ้าน้ำตา แก่นแก้วแสบซ่าส์ตามสไตล์ของเธอ แต่แฟนๆ ละครนี่สิ...ไม่อยากดูเธอเล่นบทแบบนี้อีกแล้ว เพราะทุกคนต่างก็เรียกร้องอยากให้เธอกลับมาสวมวิญญาณนางร้าย เพราะทุกครั้งที่คุณนายอั้มเธอรับบทเป็นนางร้าย เธอก็ไม่เคยทำให้คนดูละครผิดหวังแม้แต่เรื่องเดียว จะร้ายลึก ร้ายแค้น ร้ายอาฆาต ร้ายกรี๊ดกร๊าด เธอก็สามารถตีบทแตกกระเจิงทุกเรื่อง
  • ใครว่าทะเลาะ!! ตั๊ก เจ้าสัวบุญชัย รักยังหวานฉ่ำ
    หลังจากที่เข้าพิธีหมั้นหมายกับเจ้าสัวใหญ่ "บุญชัย เบญจรงคกุล" ไปเมื่อปลายปี นักแสดงสาวอึ๋มหมื่นล้าน "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ก็ต้องเจอกับมรสุมข่าวเม้าท์เกี่ยวกับเรื่องรักร้าวให้เหนื่อยใจได้ไม่เว้นแต่ละวัน จนเจ้าตัวถึงกับต้องโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกเซ็งนอยด์ ส่งตรงไปถึงบรรดานักข่าวผ่านอินสตาแกรม แบบชัดเจนและตรงประเด็นสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุดสาวตั๊กก็ได้โพสต์ภาพหวานๆ ของเธอกับหวานใจสุดที่เลิฟ "พี่...
  • "คิม คาร์ดาเชี่ยน''เพลย์บอย
    รู้กันดีอยู่แล้วว่า คิม คาร์ดาเชี่ยน เคยถ่ายเพลย์บอยซึ่งภาพที่ออกมาก็สวยๆ ทั้งนั้นแหละ วันนี้เนื่องในโอกาสที่ยืนยันแล้วว่า สาวคิมท้องโย้จากอิทธิฤทธิ์ของ คานเย่ เวสต์ เลยขอเอาภาพของเธอมาให้ดู แล้วก็ตะลึงตึงๆ เมื่อมันมีภาพบางภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยน่ะสิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »