ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนๆ ละครโคตรคิดถึงรอ คุณนายอั้ม เล่นบทร้าย

แฟนๆ ละครโคตรคิดถึงรอ คุณนายอั้ม เล่นบทร้าย

Posted 03/01/2013 by Gossip Star

ปล่อยให้บรรดาเพื่อนๆ นางเอกรุ่นเดียวกันอย่าง ชมพู่ อารยา, พลอย เฌอมาลย์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, นุ่น วรนุช ตีบทนางร้ายแตกกระเจิงกันเป็นว่าเล่น แต่สำหรับคุณนาย อั้ม พัชราภา เธอยังคงนิ่งๆ อยู่กับบทนางเอกดราม่าเจ้าน้ำตา แก่นแก้วแสบซ่าส์ตามสไตล์ของเธอ แต่แฟนๆ ละครนี่สิ...ไม่อยากดูเธอเล่นบทแบบนี้อีกแล้ว เพราะทุกคนต่างก็เรียกร้องอยากให้เธอกลับมาสวมวิญญาณนางร้าย เพราะทุกครั้งที่คุณนายอั้มเธอรับบทเป็นนางร้าย เธอก็ไม่เคยทำให้คนดูละครผิดหวังแม้แต่เรื่องเดียว จะร้ายลึก ร้ายแค้น ร้ายอาฆาต ร้ายกรี๊ดกร๊าด เธอก็สามารถตีบทแตกกระเจิงทุกเรื่อง

งานนี้ก็คงต้องขึ้นอยู่กับว่าจะมีบทนางร้ายดีๆ แซบๆ ให้คุณนายอั้มได้พิสูจน์ฝีมือกันอีกหรือเปล่า เอาเป็นว่าใครมีบทนางร้ายแบบเลวสุดขั้วชั่วสุดขีดมานำเสนอให้กับทางช่อง ก็อย่าลืมเรียกตัวคุณนายอั้มไปร่วมงานด้วยละกันนะจ๊ะ รับรองเกิดกว่านางเอกทุกคนๆ แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สุดยอดละครฮิตแห่งปี 2012
    ดูจะเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีไปแล้ว สำหรับการจัดอันดับ 10 ละครสุดฮอตฮิตประจำปี และโพลล์ของสนุก ใช่ว่าจะจัดกันมั่วซั่วถั่วต้มนะครับ **เรามีมาตรฐานการจัดคะแนนที่เป็นธรรม โดยคะแนนจากยอดคลิกบนหน้าเว็บไซต์บวกกับ ยอดคำค้นชื่อละครนั้นๆ ในกูเกิล มาดูเลยดีกว่าว่า ละครเรื่องใดบ้างที่มีชื่อติดโผ 10 อันดับละครฮิตแห่งปี 2012
  • ''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ
    อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ. 2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ
  • อั้ม พัชราภา ควงเพื่อนสาวไปแซ่บที่มัลดีฟส์
    ช่วงเทศกาลแห่งความสุขทั้งที จะอยู่กับบ้านเฉยๆก็ไม่ใช่ "อั้ม พัชราภา" แน่ๆ She เลยควงเพื่อนสาวไปเที่ยวมัลดีฟส์ โชว์ความแซ่บซ่าตามประสาซุปตาร์ไทย สงสัยก็แต่ว่าใครเป็นคนถ่ายรูปให้สาวๆแก๊งนี้กันน้า หนุ่ม "แอมป์ พิธาน" หรือเปล่าเอ่ย???
  • แรงฤทธิ์ ปทุมถัน สำคัญไฉน
    ว่าเรื่องเนินอกที่กำลังฮือฮาสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น เนินอกโกอินเตอร์ของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์ฝรั่งเกรดด้อยอย่าง 12-12-12 ที่งานนี้สร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศกับภาพลักษณ์ของนางเอกสาวแสนหวาน แต่ไม่คิดว่าจะใจกล้าให้ฝรั่งฉีกเสื้อเปิดอกเปิดจุกจนยับยูยี่ แต่อันที่จริงจะว่าไปแล้วเรื่องแบบนี้กลายเป็นของธรรมดาสำหรับวงการไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ถือเป็นส่วนน้อยมากที่ดาราหญิงจะปกปิดของลับส่วนบน บางคนถึงขั้นจำยอมเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยการใช้เนินอกปทุมถันเป็นตัวช่วยด้วยซ้ำไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »