ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีบีซีตีข่าวขุนค้อนจ่อคว้าโคลกลับรัง

บีบีซีตีข่าวขุนค้อนจ่อคว้าโคลกลับรัง

Posted 03/01/2013 by siamsport

 
 
ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มา โจ โคล กำลังจะไป!!! บีบีซี ตีข่าว เวสต์แฮม จ่อคว้า "โคลหล่อ" กลับรังตามเดิม หลังลิเวอร์พูล โอเคเปิดไฟเขียวพร้อมปล่อยตัวให้โบยบิน เหตุย้ายมาตั้งแต่ปี 2010 แล้ว แต่ยังมิอาจฉายฟอร์มแจ่มออกมาได้สักที


        โจ โคล กองกลาง ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายกลับไปร่วมทีมเก่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาซื้อขาดต่อไปแล้ว โดยมีการคาดการณ์ว่า เจ้าตัวได้เดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมของ แซม อัลลาร์ไดซ์ หลังจากที่ "หงส์แดง" ยอมรับข้อเสนอจากฝั่ง "ขุนค้อน" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ของสำนักข่าว บีบีซี เมืองผู้ดี (bbc.co.uk) เมื่อวันพุธที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
        อย่างไรก็ตาม บีบีซี ยังระบุด้วยว่า หากข้อตกลงดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คู่แข่งร่วมเมืองหลวงของ "เดอะ แฮมเมอร์ส" จะโถมเข้ามาพยายามคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ วัย 31 ปี รายนี้ไปไว้ในความครอบครองต่อไป โดยมีความเป็นไปได้เช่นกันว่า โคล อาจจะได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว หากต้นสังกัดในย่าน เมอร์ซี่ย์ไซด์ ใจดียอมยกเลิกสัญญา และเปิดเจรจาเรื่องเงินชดเชยกันต่อไป
 
        ทั้ง นี้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังไม่อาจสร้างผลงานที่น่าประทับใจออกมาได้เลยในถิ่น แอนฟิลด์ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เชลซี แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2010 จนกระทั่งถูก ลิเวอร์พูล ปล่อยออกไปให้ ลีลล์ ทีมลูกหนัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

                                                  บี-ร็อดรับโคลหล่อเจรจาซบขุนค้อนจริง

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พุล รับมีความเป็นไปได้ที่ โจ โคล มิดฟิลด์ตัวจี๊ดจะย้ายไปเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่เรื่องนี้ยังไม่รู้ว่าจะเป็นความจริงมากแค่ไหน และคงต้องจับตาดูกันต่อไป พร้อมยันหลังได้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มาเสริมทัพ คงยังไม่คิดซื้อใครเพิ่มทันทีในช่วงนี้
            
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ก อังกฤษ ยอมรับมีความเป็นไปได้สูงที่ โจ โคล กองกลางฝีเท้า จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้
 
นายใหญ่ชาว ไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งเพิ่งนำ "หงส์แดง" ไล่ทุบ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา เปิดใจกรณีของ โจ โคล ว่า "ผมได้คุยกับ โจ 2 ครั้งก่อนหน้านี้ เขาพูดถึง เวสต์แฮม และแน่นอนว่า เวสต์แฮม ติดต่อมายังสโมสรจริงๆ นั่นเพิ่งจะเกิดขึ้นช่วงเช้าวันนี้ (วันพุธ) ดังนั้นผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นความจริงมากแค่ไหน เราคงจะต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่าสำหรับเรื่องนี้ เอาเป็นว่าผมไม่แน่ใจว่ามีการเจรจาข้อตกลงกันเสร็จสิ้นหรือยัง แต่ผมรู้ว่ามีการเจรจากันจริงๆ"
 
ขณะเดียวกับ ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่าหลังจากที่คว้าตัว ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมเป็นรายแรกของ "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว คงยังไม่มีแผนซื้อผู้เล่นเพิ่มในเร็วๆ นี้อีก "เรายังไม่มีแผนซื้อนักเตะเพิ่มตอนนี้ มันไม่เคยเป็นเดือนที่วุ่นวายสำหรบเรา และมีนักเตะไม่เยอะที่จะใช้งานได้ทันทีเมื่อย้ายเข้ามา และช่วยเหลือรวมทั้งพัฒนาในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่"
 
"เราไม่มี ความจำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายเงินมากมายนัก แต่ก็ไม่มีอะไรต้องสงสัยตลอดช่วงหลายเดือนต่อจากนี้เราจำเป็นต้องมีขุมกำลัง ที่แข็งแกร่งขึ้น เดี๋ยวเวลานั้นก็มาถึงแน่นอน" อดีตนายใหญ่ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สสรรเสริญแข้งหงส์เกมถล่มแมวดำ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวขอยกยอปอปั้นลูกทีมที่โชว์ฟอร์มเทพอัด ซันเดอร์แลนด์ สบายเกือก 3 ตุง เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยกเครดิตให้แข้ง "หงส์แดง" ทุกคนสำหรับ 3 แต้มสำคัญในแมตช์นี้
  • กาเมโร่ยันขอสู้อยู่กับเปแอสเชต่อไม่สนซบหงส์
    เควิน กาเมโร่ ดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนกรานยังไม่มีความคิดย้ายหนีต้นสังกัดในเวลานี้ ตั้งเป้าขออยู่ร่วมหัวจมท้ายไปจนกระทั่งจบซีซั่นเป็นอย่างน้อย พร้อมส่ายหน้าไม่สน ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว มั่นใจหากยังยิงประตูได้ต่อเนื่อง คาร์โล อันเชล็อตติ คงจะเห็นความดีและส่งลงสนามมากขึ้นกว่าเดิม
  • สเตอร์ริดจ์เซ็นหงส์แล้ว!รับเสื้อเบอร์15ไปครอง
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กลายเป็นกองหน้าใหม่ป้ายแดง ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งนักเตะได้สวมเสื้อหมายเลข15 ในถิ่นแอนฟิลด์
  • ลิเวอร์พูล 3-0 ซันเดอร์แลนด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ยำ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบสบาย 3-0 โดยเกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ยังร้อนแรงไม่เลิกเหมาอีกสองประตู ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม 2556

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »