ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตายรังวังกระต่าย! ''ปู่ฮิวจ์''แต่งงานหน3 ควงอีหนู''คริสตัล''วิวาห์ส่งท้ายปี

ตายรังวังกระต่าย! ''ปู่ฮิวจ์''แต่งงานหน3 ควงอีหนู''คริสตัล''วิวาห์ส่งท้ายปี

Posted 03/01/2013 by siamdara

    จะเรียกว่าคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกันได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่งานนี้ ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ เจ้าพ่อแห่งวงการหนังสือใต้สะดือ ''เพลย์บอย'' ควงแขน คริสตัล แฮร์ริส สาวเซ็กซี่ดีกรีเพลย์เมตที่มีอายุห่างจากเขา 60 ปีเต็ม เข้าประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันส่งท้ายปีเก่าภายในแมนชั่นเพลย์บอยของเขา หลังจากทั้งคู่เพิ่งออกมาประกาศหมั้นหมายกันในช่วงต้นเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา

    แต่ดั้งแต่เดิมนั้น แฮร์ริสเคยทำให้ ''ปู่ฮิวจ์'' เสียเส้นไปไม่น้อย เมื่อตัดสินใจทิ้งงานแต่งงานก่อนหน้าที่จะลั่นระฆังเพียง 5 วันเท่านั้น ในช่วงเดือน มิ.ย. 2011 อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าเธอจะกลับอกกลับใจได้ และทางเสี่ยฮิวจ์ที่อยู่ในวัย 86 กะรัตเอง ก็ยกโทษให้พร้อมกลับมาร่วมเตียงเคียงหมอนกันเหมือนเดิมแล้ว
     
    งานแต่งงานครั้งนี้มีขึ้นภายในคฤหาสน์เพลย์บอย ในนครลอสแองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ท่ามกลางครอบครัวและคนสนิททั้งหลาย ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้เหล่าแฟนๆ ได้รับทราบถึงข่าวดีผ่านทางทวิตเตอร์ เครื่อข่าวสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมโพสต์รูประหว่างงานฉลองให้ได้รับชมกันด้วย
     
    ''ปู่ฮิวจ์'' แชร์รูปของตัวเองกับเจ้าสาวหมาดๆ ให้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันทั้งบาง พร้อมกับทวีตข้อความลงไปว่า ''คริสตัลกับผมแต่งงานกันในคืนก่อนวันปีใหม่ภายในแมนชั่น โดยมีคีธเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว รักผู้หญิงคนนี้จริงๆ!''
     
    ส่วนเจ้าสาวที่เคยกลัวฝนก็แสดงความยินดีออกนอกหน้าเช่นกัน โดยบอกว่า ''วันนี้เป็นวันที่ฉันกลายเป็นภรรยาของ ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ รู้สึกมีความสุข, โชคดี และแฮปปี้จริงๆ'' พร้อมกันนี้ เธอยังเปลี่ยนชื่อในสังคมออนไลน์ของตัวเองใหม่เป็น คริสตัล เฮฟเนอร์ เพื่อการันตีความสัมพันธ์กับสามีรุ่นเดอะอีกต่างหาก
     
    ก่อนหน้าที่จะแต่งงานนั้น แฮร์ริสก็เคยออกมาเปิดใจถึงการทิ้งงานแต่ง ปล่อยให้เฮฟเนอร์ต้องนั่งตรอมใจอยู่พักใหญ่ว่า ''ตอนที่งานแต่งมันล่มไปเมื่อครั้งแรกนั้นเป็นเพราะฉันล้วนๆ ฉันจำเป็นต้องออกมาจากตรงนั้น และใช้เวลาปลีกตัวออกมาจากเฮฟและแมนชั่นหลังนั้น เวลามันช่วยให้ฉันได้ตระหนักแล้วว่า ที่ๆ ฉันมีความหมายคือการได้อยู่กับเฮฟ ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้นกว่าที่เคยเป็น ฉันมีความสุข ส่วนเฮฟก็แฮปปี้ พวกเราตื่นเต้นกันเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะ''
     
    ทั้งนี้ อดีตสาว ''Girls Next Door'' นับเป็นเมียอย่างเป็นทางการคนที่ 3 ของ ''ปู่ฮิวจ์'' ซึ่งเคยแต่งงานกับ มิลเดร็ด วิลเลี่ยมส์ ภรรยาคนแรกในปี 1949 และมีลูกด้วยกัน 2 คน อย่าง คริสตี้และเดวิด ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากันใน 10 ปีต่อมา
     
    หลังจากนั้น เฮฟเนอร์ได้จัดพิธีสมรสสมรักกับ คิมเบอร์ลี่ย์ คอนราด พร้อมมีลูกชาย 2 หน่อชื่อ มาร์สตันกับคูเปอร์ เมื่อปี 1989 ก่อนที่จะตัดสินใจหย่าขาดจากกันอย่างเป็นทางการในปี 2009 ทั้งที่แยกกันอยู่มานานกว่า 11 ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปุยฝ้าย AF 2'' สาวสวยอารมณ์ดี
    ''ปุยฝ้าย'' ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล หรือ ''ปุยฝ้าย AF 2'' นักร้องสาวเสียงดีที่พักหลังๆ มาได้ดิบได้ดีกับการแสดง โดยเฉพาะบทบาทล่าสุด ''ปริม'' ในละครเรื่อง ''แรงเงา'' ที่มีแต่คนพูดถึงนางร้ายสุดฮาคนนี้ ซึ่งตัวจริงสาวปุยฝ้ายนั้นนอกจากจะเป็นสาวอารมณ์ดีแล้วยังสวยอีกด้วย สาวร่างสูงผมยาวตาคมอย่างหนูปุยฝ้ายนั้นมองกี่ทีก็ไม่มีเบื่อจริงๆ
  • เซ็กซ์บอมบ์โคลอมเบีย ''นาตาเลีย เวเลซ''
    หนึ่งในนางแบบสุดฮอตจากทวีปอเมริกาใต้ยามนี้ คงต้องยกให้เธอคนนี้ นาตาเลีย เวเลซ แฟนสาวสุดสยิวของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย สังกัด แอตเลติโก มาดริด ทีมฟุตบอลดังในศึก ลา ลีกา สเปน เธอเกิดที่กวายากิล เมืองใหญ่ที่สุดของประเทศเอกวาดอร์ แต่ต้องย้ายตามพ่อแม่มาพำนักอาศัยในประเทศโคลอมเบีย ตั้งแต่อายุได้แค่เพียง 8 เดือนเท่านั้น
  • เปิดอก ‘โอซา แวง’ ลงทุนโชว์เต้าให้แบรนด์เพื่อนซี้
    ร้อนแรงรับต้นปีกับสาวสวยสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" อดีตแฟนหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป" นั่นเอง งานนี้เธอยอมลงทุนโชว์เต้าให้กับแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงอย่าง Junesuda ในนิตยสาร HAMBURGER งานนี้รับรองหนุ่มๆมีซี๊ด!!
  • แฟนๆ ละครโคตรคิดถึงรอ คุณนายอั้ม เล่นบทร้าย
    ปล่อยให้บรรดาเพื่อนๆ นางเอกรุ่นเดียวกันอย่าง ชมพู่ อารยา, พลอย เฌอมาลย์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, นุ่น วรนุช ตีบทนางร้ายแตกกระเจิงกันเป็นว่าเล่น แต่สำหรับคุณนาย อั้ม พัชราภา เธอยังคงนิ่งๆ อยู่กับบทนางเอกดราม่าเจ้าน้ำตา แก่นแก้วแสบซ่าส์ตามสไตล์ของเธอ แต่แฟนๆ ละครนี่สิ...ไม่อยากดูเธอเล่นบทแบบนี้อีกแล้ว เพราะทุกคนต่างก็เรียกร้องอยากให้เธอกลับมาสวมวิญญาณนางร้าย เพราะทุกครั้งที่คุณนายอั้มเธอรับบทเป็นนางร้าย เธอก็ไม่เคยทำให้คนดูละครผิดหวังแม้แต่เรื่องเดียว จะร้ายลึก ร้ายแค้น ร้ายอาฆาต ร้ายกรี๊ดกร๊าด เธอก็สามารถตีบทแตกกระเจิงทุกเรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »