ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมดริชลั่น! ชีวิตค้าแข้งในสเปนไม่ได้ล้มเหลว

โมดริชลั่น! ชีวิตค้าแข้งในสเปนไม่ได้ล้มเหลว

Posted 03/01/2013 by goal.com

 

จอมทัพโครเอเชียของทีมราชันชุดขาว ประกาศลั่นว่าเขาเป็นนักเตะที่ทำประโยชน์เพื่อทีมได้ และการค้าแข้งในสเปนไม่ได้ล้มเหลว แม้จะถูกโหวตให้เป็นการซื้อตัวยอดแย่ประจำครึ่งฤดูกาลแรกก็ตาม

 ลูก้า โมดริช ประกาศชัดเจนว่าเขาพร้อมแล้วที่จะโชว์ฟอร์มเอาชนะใจ โชเซ มูรินโญ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล หลังจากที่เรอัล มาดริด จำเป็นต้องระเบิดฟอร์มเพื่อกลับมามีลุ้นแย่งแชมป์กับบาร์เซโลนาให้ได้

อดีตจอมทัพของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ต้องเจออุปสรรคมากมายหลังย้ายจากถิ่นไวท์ ฮาร์ต เลน มาค้าแข้งอยู่ในประเทศสเปนด้วยค่าตัว 37 ล้านยูโร โดยได้ลงตัวจริงเพียง 8 นัด และถูกโหวตให้เป็นการเซ็นสัญญาที่ย่ำแย่ที่สุดในลาลีกา ครึ่งฤดูกาลแรก จากผลสำรวจของ Marca

อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์โครแอตยืนยันว่าเขามีประโยชน์กับทีมราชันชุดขาวอยู่บ้าง และการค้าแข้งในสเปนก็ไม่ได้ล้มเหลวเสียทีเดียว แม้บทบาทจะลดลงจากตอนที่เคยเป็นหัวใจสำคัญของไก่เดือยทองไปมากก็ตาม


"ผมมีผลงานในเกมที่ดีๆ อยู่บ้าง แม้จะไม่ได้เล่นดีทุกเกม แต่ผมก็เชื่อว่าผมพิสูจน์ได้ว่า ผมมีประโยชน์บางอย่างกับทีม" โมดริชกล่าวกับ Sportske

นอกจากนี้ โมดริชยังยอมรับอีกด้วยว่าเขาต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้เต็มที่ เพื่อสอดแทรกขึ้นเป็นตัวจริง จากสามประสานในแดนกลางของทีมราชันชุดขาว อย่าง ซาบี อลอนโซ, ซามี เคดิรา และเมซุต โอซิล ให้ได้

"นี่เป็นเรื่องท้าทายมากที่จะปรับตัวให้เข้ากับสโมสรใหญ่ๆ อย่างมาดริด แต่ผมก็ไม่ใช่คนประเภทที่ชอบอ้างโน่นอ้างนี่ซะด้วย" โมดริชกล่าวเพิ่มเติม

"ที่นี่คือเรอัล มาดริด ผมเข้าใจดีว่าต้องมีแรงกดดันมหาศาลสำหรับบรรดาแข้งใหม่ที่จะมาประสบความสำเร็จที่นี่อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวาน!โด้จูงแฟน,ลูกฉลองปีใหม่ที่บ้านเกิด
    นานๆ จะได้พักทั้งที งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสอยตาข่ายของ เรอัล มาดริด เลยพา อิริน่า เชค หวานใจคนสวย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายของเขาไปฉลองส่งท้ายปี 2012 กันที่หมู่เกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของตัวเองเสียเลย
  • ชุดขาวสะดุ้ง!โด้ปัดฝากอนาคตไว้กับทีม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะยืนยันถึงอนาคตของตนกับทีม แต่เผย ตอนนี้มีความสุขดีในสีเสื้อของ "ราชันชุดขาว" พร้อมเปิดอก ยังคงคิดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ แถมลั่น ตนยังสนับสนุนให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นกุนซือของทีมต่อไป
  • คาซิยาส สู้ขาดใจ หวังกลับไปเป็นตัวจริงให้ มาดริด
    นายทวารชาวสเปนอยากจะกลับไปเป็นตัวจริงของ ลอส บลังกอส อีกครั้ง หลังจากถูกดร็อปจากสนามในเกมกับมาลาก้า
  • ฮือฮา!หงส์ดึงลูกซีดานทดสอบแข้ง
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สร้างความฮือฮาต้อนรับปีใหม่เมื่อมีข่าวว่า เตรียมดึง เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายซีเนดีน ซีดาน มาทดสอบฝีเท้าเดือนกุมภาพันธ์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »