ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดผีแดงจ่อเดินหน้าล่าซาฮาร่วมทัพ

สื่อปูดผีแดงจ่อเดินหน้าล่าซาฮาร่วมทัพ

Posted 03/01/2013 by siamsport

 

"สกาย สปอร์ตส์" เผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวไล่ล่า วิลเฟร็ด ซาฮา ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ คริสตัล พาเลซ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ ติดตามพัฒนาการของตัวนักเตะมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2011 แล้ว

 สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ วางแผนการออกล่าตัว วิลเฟร็ด ซาฮา กองหน้าอนาคตไกลของ คริสตัล พาเลซ ทีมระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แต่คงต้องเจอศึกหนักเมื่อบรรดาทีมร่วมลีกอย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างให้ความสนใจดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน
 
เป็นที่เชื่อกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มให้ความสนใจของ ซาฮา ตั้งแต่ได้เห็นฝีเท้าของเจ้าตัวในเกมที่ คริสตัล พาเลซ บุกมาเชือด "ปีศาจแดง" 2-1 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อเดือน พ.ย. ปี 2011 แต่ว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอซื้อตัวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดในเวลานี้
 
ทางด้าน ซาฮา เคยออกมาเผยความปรารถนาของตัวเองในการย้ายขึ้นไปค้าแข้งในลีกสูงสุด หลังจากลงเล่นในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 นัด แถมได้โอกาสลงประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เรียบร้อยแล้วด้วย
 
 ดาวเตะวัย 20 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ใช่วัยรุ่นอีกแล้ว ผมลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่า 100 เกมแล้ว และปีนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญในการพัฒนาฝีเท้าของผม ผมอยากจะพิสูจน์ตัวเองในระดับพรีเมียร์ลีกและเวทีระดับนานาชาติ ผมเล่นในแชมเปี้ยนชิพ มานานแล้ว ดังนั้น การได้ความท้าทายครั้งใหม่ใน พรีเมียร์ลีก ที่ทุกคนใฝ่ฝันถึง จะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสุดๆเลย บอกตามตรง ถ้าผมมีโอกาสย้ายในเดือน ม.ค. นี้ และ พาเลซ ไม่ขัดขวาง มันก็เป็นสิ่งที่ผมอยากจะลอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »