ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อายุเลข 4 แล้วไง?

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อายุเลข 4 แล้วไง?

Posted 03/01/2013 by siamdara

เป็นช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่ชื่นมื่นมากของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน กับการพา จัสติน เทอโรซ์ คู่หมั้นนักแสดงมาดเซอร์ไปเที่ยวที่เม็กซิโก ซึ่ง“สยามดารา” ก็เสนอข่าวไปแล้ว วันนี้เอาภาพมาให้ดูพอดีมีแต่ภาพอนิสตันฉายเดี่ยว และสำหรับการเป็นสาววัยเลข 4 นำหน้า ได้เท่านี้ก็ถือว่าเก่งแล้วแหละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตายรังวังกระต่าย! ''ปู่ฮิวจ์''แต่งงานหน3 ควงอีหนู''คริสตัล''วิวาห์ส่งท้ายปี
    จะเรียกว่าคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกันได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่งานนี้ ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ เจ้าพ่อแห่งวงการหนังสือใต้สะดือ ''เพลย์บอย'' ควงแขน คริสตัล แฮร์ริส สาวเซ็กซี่ดีกรีเพลย์เมตที่มีอายุห่างจากเขา 60 ปีเต็ม เข้าประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันส่งท้ายปีเก่าภายในแมนชั่นเพลย์บอยของเขา หลังจากทั้งคู่เพิ่งออกมาประกาศหมั้นหมายกันในช่วงต้นเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ''ปุยฝ้าย AF 2'' สาวสวยอารมณ์ดี
    ''ปุยฝ้าย'' ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล หรือ ''ปุยฝ้าย AF 2'' นักร้องสาวเสียงดีที่พักหลังๆ มาได้ดิบได้ดีกับการแสดง โดยเฉพาะบทบาทล่าสุด ''ปริม'' ในละครเรื่อง ''แรงเงา'' ที่มีแต่คนพูดถึงนางร้ายสุดฮาคนนี้ ซึ่งตัวจริงสาวปุยฝ้ายนั้นนอกจากจะเป็นสาวอารมณ์ดีแล้วยังสวยอีกด้วย สาวร่างสูงผมยาวตาคมอย่างหนูปุยฝ้ายนั้นมองกี่ทีก็ไม่มีเบื่อจริงๆ
  • เซ็กซ์บอมบ์โคลอมเบีย ''นาตาเลีย เวเลซ''
    หนึ่งในนางแบบสุดฮอตจากทวีปอเมริกาใต้ยามนี้ คงต้องยกให้เธอคนนี้ นาตาเลีย เวเลซ แฟนสาวสุดสยิวของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย สังกัด แอตเลติโก มาดริด ทีมฟุตบอลดังในศึก ลา ลีกา สเปน เธอเกิดที่กวายากิล เมืองใหญ่ที่สุดของประเทศเอกวาดอร์ แต่ต้องย้ายตามพ่อแม่มาพำนักอาศัยในประเทศโคลอมเบีย ตั้งแต่อายุได้แค่เพียง 8 เดือนเท่านั้น
  • เปิดอก ‘โอซา แวง’ ลงทุนโชว์เต้าให้แบรนด์เพื่อนซี้
    ร้อนแรงรับต้นปีกับสาวสวยสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" อดีตแฟนหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป" นั่นเอง งานนี้เธอยอมลงทุนโชว์เต้าให้กับแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงอย่าง Junesuda ในนิตยสาร HAMBURGER งานนี้รับรองหนุ่มๆมีซี๊ด!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »