ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บอย''รับสมาชิกใหม่อุปการะเด็กหญิงสมใจอยากมีน้องสาว

''บอย''รับสมาชิกใหม่อุปการะเด็กหญิงสมใจอยากมีน้องสาว

Posted 05/01/2013 by siamdara

    ครอบครัวพระเอกดังวิก 3 ''บอย-ปกรณ์'' รับอุปการะเด็กหญิงเป็นน้องสาว พร้อมเปิดตัวเป็นสมาชิกครอบครัวคนใหม่ในนาม วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์


    เรียกว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่ของครอบครัวพระเอกดัง ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เลยทีเดียว เพราะล่าสุดครอบครัวของหนุ่มเครางาม นำโดย  ''คุณแม่งามทิพย์'', ''บอย-ปกรณ์'', ''หน่อง-ธนา'' และ ''ภัทร'' ได้รับอุปการะเด็กหญิงอายุราว 8-9 เดือน เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในฐานะน้องสาวบุญธรรมคนสุดท้องของครอบครัวในนาม  วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งครอบครัวของหนุ่ม ''บอย'' ก็ปลื้มใจเป็นอย่างมาก โดยตอนนี้ทางด้านมารดาของหนุ่ม ''บอย'' กำลังยื่นเรื่องจดทะเบียนรับรองบุตร


    ทั้งนี้หนุ่ม ''บอย'' ยังได้ออกอาการดีใจโดยได้โพสต์ภาพตน, คุณแม่ และสมาชิกคนใหม่ ''น้องวันใหม่'' ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีชื่อว่า ''boy_pakorn'' พร้อมบรรยายข้อความว่า ''วันใหม่'' นางฟ้าตัวน้อยของบ้านผม การที่พวกเรามีวันใหม่คือสิ่งที่ดีที่สุดอีกหนึ่งอย่างที่เกิดขึ้นในครอบครัวผมในรอบปีที่ผ่านมา...ข้าสันยาว่าข้าจะรักแกทุกลมหายใจของข้านะ ''วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์''


    ขณะที่มารดาของพระเอกหนุ่มได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ''momomama1234'' เช่นกันว่า ''เฮียบอยสัญญาว่าจะรักหนูทุกลมหายใจ หนูก็สัญญากับเฮียๆ และแม่ว่าหนูจะเป็นเด็กดีนะคะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมภาพน่ารัก ๆ เบื้องหลังกองละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ
    ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับละครน่ารัก ๆ ผลงานการกำกับของหนุ่ม ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ โดยผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช เรื่อง ตะวันฉายในม่านเมฆ ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดฮา บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาประกบคู่กับสาวหน้าใส แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง อาทิ โทนี่ รากแก่น, กบ ทรงสิทธิ์, ด.ช.อชิรวิชช์ เดชปรอท ฯลฯ
  • เรื่องย่อ ตะวันฉายในม่านเมฆ
    "ความรักแท้จริงอาจเป็นแค่การเคียงข้าง ไม่จำเป็นต้องครอบครอง แต่สิ่งที่เห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นเสมอไป" ณ The Sunrise Beach Resort บนเกาะในฤดูท่องเที่ยว แขกฝรั่งรายหนึ่งเกิดเรื่องจึงโวยวายขอพบผู้จัดการแผนกต้อนรับ พนักงานจึงตาม ตะวันฉาย มาเคลียร์ แต่ตะวันฉายไม่ชอบงานนี้จึงออกมาคุยแบบส่งๆ ทำให้แขกโมโห ตะวันฉายเลยทะเลาะกับแขก สุดท้าย เกริกไกร ผู้จัดการใหญ่ พ่อของตะวันฉายต้องเข้ามาเคลียร์ปัญหา เกริกไกรเรียกตะวันฉายมาตักเตือน แต่ตะวันฉายบอกพ่อว่าอยากเป็นนักเขียน ทำให้ตะวันฉายประกาศว่าภายในหนึ่งปีจะดังให้ได้ เกริกไกรเห็นท่าทีขึงขังก็หัวเราะและรับพนันลูกสาว
  • ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...
    ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว
  • 'แต้ว' โหดข่วนหลังลาย 'บอย' ร้องลั่นเลือดซิบๆ
    ได้ฤกษ์ลงจอแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่ “ตะวันฉายในม่านเมฆ” ที่นำพระเอกหน้าหนวด บอย–ปกรณ์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน แต้ว–ณฐพร ในแนวรักกุ๊กกิ๊ก แต่ประเดิมจอวันแรกนี่ดูๆแล้วน่าจะออกแนวหญิงร้ายชายซาดิสต์มากกว่า! โดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ ซัน (แต้ว) ต้องจำยอมมาเป็นแม่บ้านคอยรับใช้ เมฆ (บอย) เพื่อชดใช้ความผิดพลาดแล้วก็โดน เมฆ กลั่นแกล้งโน่นนี่ ซัน เลยคิดแก้แค้นพอเห็น เมฆ นอนอาบแดดอยู่เลยอาสาทาครีมให้แต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »