ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเร้าแข้งหงส์บู๊แมนส์ฟิลด์เหมือนซดผี

บีร็อดเร้าแข้งหงส์บู๊แมนส์ฟิลด์เหมือนซดผี

Posted 06/01/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าลูกทีมให้เล่นกับ แมนส์ฟิลด์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์นี้ เหมือนเวลาเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเป็นเกมที่หนัก เพราะคู่แข่งคงใส่เกินร้อย แต่มั่นใจหาก "หงส์แดง" มีสมาธิ และทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีก็จะผ่านไปได้แน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้สู้ และเตรียมความพร้อมก่อนบุกไปเยือน แมนส์ฟิลด์ ทีมนอกลีก ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ เหมือนเวลาที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "การเตรียมความพร้อมของเราจะเหมือนกับที่เราเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป้าหมายของเราคือไปเก็บชัยชนะ มันเป็นผลการจับสลากที่ดีสำหรับ แมนส์ฟิลด์ ผมไม่คิดว่าคุณจะมองข้ามพวกเขา มันเป็นเกมที่ยากเสมอ และ แมนส์ฟิลด์ ก็เป็นทีมที่ดี พวกเขาคงหวังที่จะสร้างปัญหาให้เรา เราต้องเป็นมืออาชีพ และทำหน้าที่ของตัวเอง หากเราทำได้เช่นนั้น เราก็จะคว้าชัยชนะได้แน่"

"พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และคงจะอาศัยลูกตั้งเตะ พวกเขามีเซนเตอร์ฮาล์ฟที่วางบอลยาวเข้ามาในกรอบเขตโทษ มันจะเป็นเกมที่หนัก หากคุณเป็นนักเตะของ แมนส์ฟิลด์ นี่คงเป็นบางอย่างที่คุณไม่มีวันลืม ทุกคนรู้ว่าเกมแบบนี้จะมีความยากแค่ไหน แต่ถ้าคุณทำงานของตัวเอง และมีสมาธิล่ะก็ คุณจะผ่านมันไปได้ในที่สุด" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทัพผสม!จัดสเตอร์ลิงนำโซ้ยแมนส์ฟิลด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทีมผสมนำโดย ราฮีม สเตอร์ลิง ล่าตาข่ายเกมออกเยือน แมนส์ฟิลด์ สมันน้อยนอกลีก ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค. ศกนี้
  • Most Wanted! 10 นักเตะเนื้อหอม เดือน ม.ค.
    โกล.คอม ขอเสนอ 10 แข้งเนื้อหอม ที่เราน่าจะได้ยินข่าว ย้าย/ไม่ย้าย ซื้อ/ไม่ซื้อ ขาย/ไม่ขาย ของพวกเขาไปจนเบื่อไปข้างหนึ่ง ตลอดเดือนมกราคมนี้
  • ร็อดเจอร์สยัน! เกมกับ แมนส์ฟิลด์ สำคัญเท่าเกมเจอผี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันเขาให้ความสำคัญกับเกมเจอ แมนส์ฟิลด์ ในศึก เอฟเอ คัพ เท่ากับเกมแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า
  • พลาดแดงเดือด!ป๋ายันรูนพักเจ็บต่ออีก2วีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดี จำเป็นต้องพักแข้งต่อไปอีกเป็นเวลาราวครึ่งเดือน หลังอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ายังไม่หายสนิท บอกยังไงก็ลงเล่นเกมฉะแข้ง ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าไม่ได้อย่างแน่นอน เชื่อน่าจะเป็นการดีที่สุดกับการได้พัก หากเสี่ยงส่งลงไปวาดลวดลาย สถานการณ์อาจจะแย่ไปกว่าเดิมก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »