ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดแดงเดือด!ป๋ายันรูนพักเจ็บต่ออีก2วีก

พลาดแดงเดือด!ป๋ายันรูนพักเจ็บต่ออีก2วีก

Posted 05/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดี จำเป็นต้องพักแข้งต่อไปอีกเป็นเวลาราวครึ่งเดือน หลังอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ายังไม่หายสนิท บอกยังไงก็ลงเล่นเกมฉะแข้ง ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าไม่ได้อย่างแน่นอน เชื่อน่าจะเป็นการดีที่สุดกับการได้พัก หากเสี่ยงส่งลงไปวาดลวดลาย สถานการณ์อาจจะแย่ไปกว่าเดิมก็เป็นได้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไปอีก 2 สัปดาห์ ภายหลังไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่ช่วงคริสต์มาส กับอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างการซ้อม จากการเปิดเผยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

เดิมทีคาดกันว่า รูนี่ย์ น่าจะหายทันกลับมาลงเล่นในเกมพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่านักเตะจำเป็นต้องยืดเวลาพักรักษาตัวออกไปนานกว่าเดิมก่อนจะกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่อีกครั้ง และก็จะพลาดลงฟาดแข้งเกม "แดงเดือด" กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมนี้ ด้วย

"มันไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่มันต้องใช้เวลานานกว่าที่พวกเราคาดไว้ มันน่าจะต้องรอไปอีก 2 สัปดาห์ เขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมพบกับ ลิเวอร์พูล มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่จริงๆ แล้วเขาน่ากลับมาซ้อมได้ในตอนนี้ เขาคงจะต้องพักนานกว่าที่เราคิด" เฟอร์กูสัน กล่าว

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังยอมรับไม่ต้องการจะเสี่ยงส่ง รูนี่ย์ ลงเล่น แม้ผลการตรวจจะไม่พบว่ามีอะไรหนักหนาสาหัส แต่นักเตะยังบ่นอยู่เกี่ยวกับอาการปวดบางอย่าง

"อาการบาดเจ็บไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เขาก็แค่เจ็บบริเวณหลังหัวเข่าของเขา ไม่มีอะไรแสดงให้เห็นในการตรวจ แต่เขาก็ยังคงรู้สึกเจ็บ หวังว่าใน 2 สัปดาห์ มันจะจบ แต่กระนั้นมันก็เป็นความสูญเสีย" "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »