ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยัน! เกมกับ แมนส์ฟิลด์ สำคัญเท่าเกมเจอผี

ร็อดเจอร์สยัน! เกมกับ แมนส์ฟิลด์ สำคัญเท่าเกมเจอผี

Posted 05/01/2013 by goal.com

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันเขาให้ความสำคัญกับเกมเจอ แมนส์ฟิลด์ ในศึก เอฟเอ คัพ เท่ากับเกมแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันว่าเกม เอฟเอ คัพ กับ แมนส์ฟิลด์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าเกมแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า ห้ามลูกทีมประมาทเด็ดขาด

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกไปเยือน แมนส์ฟิลด์ ทีมระดับนอกลีก ในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 ก่อนที่สัปดาห์หน้าจะต้องบุกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ ร็อดเจอร์ส ยืนยันจะให้ลูกทีมเล่นเต็มที่แน่นอนในเกมนี้

"เรามีการเตรียมพร้อมในนัดเยือน แมนส์ฟิลด์ ไม่ต่างกับการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณไม่สามารถจะประมาทพวกเขาได้ เพราะพวกเขาได้เล่นในบ้านและสามารถทำให้คุณตกรอบได้ถ้าทำผิดพลาด" ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว


"เราจะเจอปัญหาแน่ถ้าลงสนามไปด้วยความประมาท เราต้องมั่นใจว่าจะลงสนามไปเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดและหวังว่าเราจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ จากนั้นค่อยมาคิดถึงเรื่องการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสัปดาห์หน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาดแดงเดือด!ป๋ายันรูนพักเจ็บต่ออีก2วีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดี จำเป็นต้องพักแข้งต่อไปอีกเป็นเวลาราวครึ่งเดือน หลังอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ายังไม่หายสนิท บอกยังไงก็ลงเล่นเกมฉะแข้ง ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าไม่ได้อย่างแน่นอน เชื่อน่าจะเป็นการดีที่สุดกับการได้พัก หากเสี่ยงส่งลงไปวาดลวดลาย สถานการณ์อาจจะแย่ไปกว่าเดิมก็เป็นได้
  • บีร็อดเตรียมผลักสเตอร์ริดจ์หน้าเป้าแทนซัวเรซ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับอาจต้องโยก หลุยส์ ซัวเรซ ไปเป็นหน้าต่ำหรือมิดฟิลด์ตัวริมเส้นแทน เพื่อให้เอื้อกับแผนการเล่นใหม่ที่เตรียมส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงป้ายแดง ลงสนามเป็นหน้าเป้า ยันไม่มีเคืองชัวร์ มั่นใจดาวเตะอุรุกวัย มีศักยภาพฝีเท้าสูง ไม่ว่าจะยืนอยู่ตรงไหนก็ยิงประตูได้มากเหมือนกันหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »