ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเซ็ง!กุนเอ็นหลังเข่าฉีกชวดบู๊ปืน-หงส์

เรือเซ็ง!กุนเอ็นหลังเข่าฉีกชวดบู๊ปืน-หงส์

Posted 06/01/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าเขาได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกจากเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และต้องเดินทางไปรักษาตัวที่อิตาลี คาดจะต้องพักประมาณ 4-6 สัปดาห์
 
เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกจากเกมที่เอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ไป 3-0 ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังเข้ารับการรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในอิตาลี
 
ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ อาจต้องพักนาน 4-6 สัปดาห์ และเขาเขียนข้อความลงทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ผลการตรวจยืนยันว่าผมกล้ามเนื้อฉีก เราต้องคิดบวกเอาไว้และพยายามฟื้นตัวในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ผมจึงเดินทางไปอิตาลีเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญรักษาผม ผมจะแจ้งความคืบหน้าตลอดว่าอาการดีขึ้นอย่างไรบ้าง"
 
กองหน้าวัย 24 ปี มีแนวโน้มจะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ราวๆ 5 เกม ซึ่งรวมถึงเกมเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. และเกมเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ต้นเดือน ก.พ. ขณะที่ทีมก็ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง อยู่ 7 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3:0 วัตฟอร์ด
    เตเบซ, แบร์รี่ และแข้งดาวรุ่ง มาร์โก้ โลเปส ช่วยคนละประตูให้แมนฯซิตี้ ชนะวัตฟอร์ด 3:0 เกมเอฟเอ คัพ จนเห็นรอยยิ้มของ มันชินี่-บาโลเตลลี่ กลบข่าวบาดหมางก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง
  • เรือแล่นฉิว!เปิดรังสอยแตนอาละวาด3-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยได้อย่างสบายเกือกเหนือ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด จากแชมเปี้ยนชิพ 3-0 ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ต่อไป ในศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) 1 - 5 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)
    "สิงห์บลู" เชลซี ฟอร์มสุดโหด บุกถล่ม "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน พังคาบ้าน 5-1 เดมบา บา กองหน้าตัวใหม่เปิดตัวสวย ซัดสองประตู ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อ วันเสาร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา
  • แลมเบิร์ตไม่ปัดโอกาสดึงเลสคอตต์ซบวิลล่า
    พอล แลมเบิร์ต กุนซือทัพ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยกย่อง โจลีออน เลสคอตต์ ปราการหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นนักเตะระดับหัวแถว เพียงแต่ไม่ค่อยได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ พร้อมเปรยๆ ว่าเขาและทีมงานกำลังมองหาลู่ทางว่าจะสามารถดึงตัวนักเตะมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »