ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบาร์ซ่าเฮ!บีลาโนบาหวนคุมทีมเกมฉะนกแก้ว

แฟนบาร์ซ่าเฮ!บีลาโนบาหวนคุมทีมเกมฉะนกแก้ว

Posted 06/01/2013 by siamsport

 

จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เผยเอง ตีโต้ บีลาโนบา นายใหญ่คนเก่งของทีมที่ก่อนหน้านี้ต้องพักรักษาตัวหลังเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ต่อมน้ำลายนั้น จะกลับมาคุมทีมได้ ในเกมที่ "อาซูลกราน่า" ต้องทำศึก "บาร์เซโลน่า ดาร์บี้แมตช์" กับ เอสปันญ่อล วันอาทิตย์นี้แล้ว พร้อมชี้ เกมฟัดกับ "นกแก้ว" จะไม่ใช่งานง่ายของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แน่

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะไปคุมทีมอยู่ที่ข้างสนามในเกมดาร์บี้แมตช์ของนครบาร์เซโลน่า ฉบับเกมลีก นัดที่ทัพ "อาซูลกราน่า" มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ หลังเขาฟื้นตัวจากการเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ต่อมน้ำลายได้เร็วเกินกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้

กุนซือวัย 44 ปี เคยเข้ารับมีดหมอเพื่อเอาเนื้องอกที่ต่อมน้ำลายออกมาก่อนแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2011 แต่เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั้น เขากลับมาเป็นโรคร้ายที่จุดเดิม จนทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกหน โดยที่ในระหว่างนั้น จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยของเขา ได้ขึ้นมากุมบังเหียนทีมเป็นการชั่วคราว

จนกระทั่งล่าสุด รูร่า ก็ให้สัมภาษณ์ที่งานแถลงข่าวว่า บีลาโนบา จะกลับมาอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองของทีม สำหรับการลงเล่นในนัดแรกของปี 2013 แล้ว โดยมือขวาของกุนซือชาวสแปนิช กล่าวว่า "ตีโต้ จะอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองด้วย เขายังต้องเข้ารับการรักษาอยู่ก็จริง แต่อาการของเขาก็ดีมากๆ เลยทีเดียว อีกทั้งยังมีสปิริตที่ยอดเยี่ยม และมีสภาพที่แข็งแกร่งมากๆ ด้วย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญมากที่สุด"

สำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้นั้น รูร่า แสดงทัศนะว่า จะเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับ บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน ถึงแม้ "อาซูลกราน่า" ซึ่งเป็นจ่าฝูงอยู่นั้น จะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนยังไม่แพ้ใครในลีกเลยก็ตาม เพราะเกมดาร์บี้แมตช์เป็นนัดที่มีความดุเดือดอยู่เสมอ แถมพวกเขายังเพิ่งกลับมาจากการพักเบรกหนีหนาวด้วย "ถึงแม้เราจะทิ้งห่าง (เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นอันดับ 3 ในตอนนี้) ถึง 16 คะแนน แต่เรารู้ดีว่า ยังไม่มีอะไรที่ถูกตัดสินในตอนนี้"

"ยิ่งการพ่ายแพ้ครั้งแรกมาถึงช้าเท่าไหร่มันก็ยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น แต่เราจะพยายามเดินหน้าเล่นให้ได้ด้วยจังหวะแบบเดียวกับที่เราทำได้ก่อนหน้าช่วงเทศกาลคริสต์มาสต่อไป เกมดาร์บี้แมตช์จะเป็นนัดที่เล่นได้ยากอยู่เสมอ เพราะมันมีความเป็นคู่อริอยู่ในเกมอย่างนี้ และเราเพิ่งกลับมาจากช่วงวันหยุดกันด้วย ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะกลับเข้าสู่ฟอร์มที่เราคุ้นเคยได้ในทันที" รูร่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Most Wanted! 10 นักเตะเนื้อหอม เดือน ม.ค.
    โกล.คอม ขอเสนอ 10 แข้งเนื้อหอม ที่เราน่าจะได้ยินข่าว ย้าย/ไม่ย้าย ซื้อ/ไม่ซื้อ ขาย/ไม่ขาย ของพวกเขาไปจนเบื่อไปข้างหนึ่ง ตลอดเดือนมกราคมนี้
  • อิเนียสต้าเตือนแข้งบาร์ซ่าอย่าคิดได้แชมป์แล้ว
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า แนะเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งคิดไปไกลตอนนี้คว้าแชมป์ลีกแล้ว ชี้หากคิดแบบนั้นมีสิทธิ์ได้น้ำตาร่วมได้ง่ายๆ พร้อมหวังแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" รักษาความมุ่งมั่นเอาไว้แบบนี้จนกระทั่งจบซีซั่น
  • กันท่า?เปโดรรับไม่แน่ใจเนย์มาร์เหมาะกับบุญทุ่ม
    ไม่รู้ว่าหวงตำแหน่งหรือเปล่า เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าจอมกระชากของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่มั่นใจว่า เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ของ ซานโตส จะระเบิดฟอร์มเก่งและประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู หรือไม่ ถ้ามีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นจริง
  • ปืนเหนื่อย!ไก่โดดร่วมแจมล่าบีย่าเสริมคม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องลุ้นเหนื่อยขึ้นอีกหากจะคว้าตัว ดาบิด บีย่า ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ หลังจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โผล่ออกมาร่วมแจมล่าตัวนักเตะด้วยอีกทีม หลังจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพิ่งโดนปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวไปก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »