ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าเตือนแข้งบาร์ซ่าอย่าคิดได้แชมป์แล้ว

อิเนียสต้าเตือนแข้งบาร์ซ่าอย่าคิดได้แชมป์แล้ว

Posted 05/01/2013 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า แนะเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งคิดไปไกลตอนนี้คว้าแชมป์ลีกแล้ว ชี้หากคิดแบบนั้นมีสิทธิ์ได้น้ำตาร่วมได้ง่ายๆ พร้อมหวังแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" รักษาความมุ่งมั่นเอาไว้แบบนี้จนกระทั่งจบซีซั่น

อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เตือนบรรดาเพื่อนร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่าเพิ่งชะล่าใจคิดว่าตอนนี้ได้แชมป์ลีกแล้ว แต่ยังคงมั่นใจหากรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปต้นสังกัดคงรั้งจ่าฝูงไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

 ดาวเตะเลือดกระทิง กล่าวว่า "เราคงผิดพลาดหากคิดว่าเราคว้าแชมป์ ลา ลีกา แล้ว ไม่มีอะไรต้องสงสัยทั้งนั้น และมีความสุขกับคะแนนในตอนนี้ว่ามันคงเป็นอะไรที่ง่ายดาย แต่ผมมั่นใจว่าถ้าเราคิดแบบนั้น เราคงได้เจอกับเรื่องที่แสนยากลำบากแน่นอน"

"ทีมต้องเล่นให้ดี และรักษาแรงกระตุ้นและความมุ่งมั่นเอาไว้อย่างต่อเนื่อง มิเช่นนั้นเราอาจแพ้ได้ ทุกๆ ฤดูกาลมีเรื่องราวที่เราเคยชินมากๆ และเราก็เกือบที่จะใช้นักเตะชุดเดิมๆ ตลอด ฤดูกาลนี้เรามีแรงกระตุ้นเหมือนกับเมื่อปีที่แล้ว ตอนที่เราสู้กันอย่างเต็มที่จนจบฤดูกาล และ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ส่วนกรณีเรื่องรางวัลบัลลง ดอร์ ซึ่งจะประกาศผลในวันจันทร์ที่ 7 ม.ค.นี้ อิเนียสต้า ให้ความเห็นว่า "สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นเป็นแรงกระตุ้นให้คุณเติบโตอย่างต่อเนื่อง นั่นเป็นมุมมองของผม ผมไม่เคยสูญเสียเป้าหมายอะไรทั้งนั้น ไม่ว่ามันจะดีหรือร้าย ผมชื่นชอบการเล่นของผม"

"แนวทางที่ผมได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง มันมีคุณค่า ผมรู้สึกโชคดีที่จะได้ไปอยู่ในงานประกาศผลรางวัล รวมกับนักเตะระดับโลก เราทุกคนตั้งตาคอยที่จะไปที่นั่น แต่เพื่อนร่วมทีมทุกคนมีส่วนร่วม และเราต้องไม่ลืมเรื่องนี้" อิเนียสต้า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันท่า?เปโดรรับไม่แน่ใจเนย์มาร์เหมาะกับบุญทุ่ม
    ไม่รู้ว่าหวงตำแหน่งหรือเปล่า เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าจอมกระชากของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่มั่นใจว่า เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ของ ซานโตส จะระเบิดฟอร์มเก่งและประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู หรือไม่ ถ้ามีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นจริง
  • ปืนเหนื่อย!ไก่โดดร่วมแจมล่าบีย่าเสริมคม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องลุ้นเหนื่อยขึ้นอีกหากจะคว้าตัว ดาบิด บีย่า ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ หลังจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โผล่ออกมาร่วมแจมล่าตัวนักเตะด้วยอีกทีม หลังจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพิ่งโดนปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวไปก่อนหน้านี้
  • ปิเก้ฉลองส่งท้ายปี2012กับชากีร่าที่บ้าน
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า ฉลองสั่งลาปี 2012 แบบธรรมดาๆ ด้วยการอยู่ที่บ้านกับ ชากีร่า หวานใจป๊อปสตาร์คนงาม โดยที่ฝ่ายสาวมีการเต้นโชว์ด้วย แม้จะตั้งท้องอยู่ก็ตา
  • ตีโต้จ่อหวนคุมบาร์ซ่าหลังตีแพดเดิ้ลกับลูกชาย
    ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่อแววกลับมาคุมทีมได้เร็วสุดภายในสัปดาห์นี้เลย หลังจาก อาเดรีย ลูกชายของเขา โพสต์ภาพถ่ายรูปคู่กันหลังเล่นตีแพดเดิ้ลในวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าร่างกายกลับมาแข็งแรงแล้วหลังผ่าตัดเนื้อร้ายในต่อมน้ำลายไปเมื่อเดือนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »