ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตีโต้จ่อหวนคุมบาร์ซ่าหลังตีแพดเดิ้ลกับลูกชาย

ตีโต้จ่อหวนคุมบาร์ซ่าหลังตีแพดเดิ้ลกับลูกชาย

Posted 02/01/2013 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่อแววกลับมาคุมทีมได้เร็วสุดภายในสัปดาห์นี้เลย หลังจาก อาเดรีย ลูกชายของเขา โพสต์ภาพถ่ายรูปคู่กันหลังเล่นตีแพดเดิ้ลในวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าร่างกายกลับมาแข็งแรงแล้วหลังผ่าตัดเนื้อร้ายในต่อมน้ำลายไปเมื่อเดือนก่อน

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงศึกลา ลีกา สเปน น่าจะกลับมาคุมทีมฝึกซ้อมได้ภายในสัปดาห์นี้ หลังจากสามารถเล่นตีแพดเดิ้ลร่วมกับ อาเดรีย ลูกชายของเขา ได้แล้ว หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งในต่อมน้ำลายไปเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องพักงานคุมทีมไปชั่วคราว

ซานโดร โรเซลล์ ประธานทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บอกว่าเขาคาดหวังให้กุนซือวัย 44 ปี กลับมาทำงานได้ช่วงกลางเดือน ม.ค.นี้ แต่ดูเหมือนเขาจะกลับมาได้เร็วกว่านั้น เมื่อ อาเดรีย โพสต์รูปภาพที่ถ่ายคู่กับ ตีโต้ ลงในทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังเล่นตีแพดเดิ้ลกันในวันส่งท้ายปี พร้อมข้อความว่า "สุขสันต์วันปีใหม่นะทุกคน! บ่ายนี้ผมส่งท้ายปีด้วยแพดเดิ้ลสักเกมกับบุคคลพิเศษ"

"เอล มุนโด้" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ก็รายงานในทิศทางเดียวกันว่า บีลาโนบา น่าจะกลับมาได้ก่อนถึงช่วงกลางเดือนนี้ ขณะที่ "บาร์ซ่า" จะกลับมาลงเตะครึ่งฤดูกาลหลังเกมแรกในวันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค.นี้ ซึ่งต้องเปิดคัมป์ นู รับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล หลังเก็บไปถึง 49 คะแนนในครึ่งฤดูกาลแรก ทิ้งห่างทีมอันดับ 2 แอตเลติโก มาดริด ถึง 9 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็งบาร์ซ่าขายขาดบีย่า16 ล้านป.เท่านั้น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ถอยกรูดแทบไม่ทัน หลังแผนการล่า ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวสำรองของ บาร์เซโลน่า มาเล่นแบบยืมตัว ส่อแววล่มไม่เป็นท่า เหตุเพราะ บาร์ซ่า ต้องการขายขาดด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ สถานเดียว
  • บาร์ซ่าปัด!ปล่อยบีญ่าให้ทีมอื่นยืม
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ปัดปล่อย ดาบิด บีญ่า หัวหอกทีมชาติสเปนให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้ เดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • อัลบาชี้ปรับตัวได้ง่ายเหตุบาร์ซ่าคุณภาพคับแก้ว
    ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า เผย สาเหตุที่ทำให้ตนปรับตัวเข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมได้อย่างง่ายดายนั้น เป็นเพราะ "อาซูลกราน่า" มีคุณภาพที่สูงสุดๆ ระบุ การได้มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู นับเป็นความฝันของตน พร้อมเปิดอก มีความสุขมากๆ กับชีวิตการค้าแข้งในปีนี้
  • อดีตเอเยนต์เมสซี เผย ไม่คิดว่าเขาจะเก่งขนาดนี้
    โฮราซิโอ กาจโจลี อดีตเอเยนต์ของสตาร์ทีมบาร์เซโลนา ดีใจที่อดีตนักเตะของเขาประสบความสำเร็จในปัจจุบัน แม้มันจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคิดผิดที่ปล่อยนักเตะรายนี้หลุดมือไปก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »