ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าปัด!ปล่อยบีญ่าให้ทีมอื่นยืม

บาร์ซ่าปัด!ปล่อยบีญ่าให้ทีมอื่นยืม

Posted 01/01/2013 by rakball.net

 

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ปัดปล่อย ดาบิด บีญ่า หัวหอกทีมชาติสเปนให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้ เดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์เท่านั้น

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลี กา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องปลอยตัว ดาบิด บีญ่า หัวหอกทีมชาติสเปนให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน ในช่วงตลาดซื้อ-ขาย เดือนมกราคมนี้ พร้อมยืนยันหากทีมได้ต้องการตัวต้องจ่าย 16 ล้านปอนด์เท่านั้น

โดยก่อนหน้านี้มี เชลซี และ อาร์เซนอล ต้องการดึงตัว กองหน้าชาวเเดนกระทิงดุวัย 31 ปี มาใช้งาน ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคม แต่ทาง บาร์เซโลน่า ยืนกรานว่าพวกเขาจะไม่ยอมปล่อยตัวแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลบาชี้ปรับตัวได้ง่ายเหตุบาร์ซ่าคุณภาพคับแก้ว
    ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า เผย สาเหตุที่ทำให้ตนปรับตัวเข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมได้อย่างง่ายดายนั้น เป็นเพราะ "อาซูลกราน่า" มีคุณภาพที่สูงสุดๆ ระบุ การได้มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู นับเป็นความฝันของตน พร้อมเปิดอก มีความสุขมากๆ กับชีวิตการค้าแข้งในปีนี้
  • อดีตเอเยนต์เมสซี เผย ไม่คิดว่าเขาจะเก่งขนาดนี้
    โฮราซิโอ กาจโจลี อดีตเอเยนต์ของสตาร์ทีมบาร์เซโลนา ดีใจที่อดีตนักเตะของเขาประสบความสำเร็จในปัจจุบัน แม้มันจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคิดผิดที่ปล่อยนักเตะรายนี้หลุดมือไปก็ตาม
  • ไม่รอดแน่!ไคลเวิร์ตชี้มิลานโดนบาร์ซ่าสอยชัวร์
    แพทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกแดนกังหันลม ฟันธง เอซี มิลาน ถูก บาร์เซโลน่า สอยร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่ แจง "ปีศาจแดง-ดำ" อ่อนลงไปเยอะ หลังจากที่ขาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ติอาโก้ ซิลวา
  • ปิเก้แสบ!ควงชากีร่าหลอกชาวบ้านลูกคลอดแล้ว
    แสบไม่ใช่เล่น สำหรับ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า และ ชากีร่า แฟนสาวป๊อปสตาร์ของเขา เมื่อทั้ง 2 คนรวมหัวกันบอกว่า ลูกของพวกเขาได้เกิดออกมาแล้ว ก่อนที่จะมาเฉลยภายหลังว่า เป็นแค่มุกตลกรับวันโกหกของที่ สเปน กับ เม็กซิโก เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »