ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปิเก้แสบ!ควงชากีร่าหลอกชาวบ้านลูกคลอดแล้ว

ปิเก้แสบ!ควงชากีร่าหลอกชาวบ้านลูกคลอดแล้ว

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

แสบไม่ใช่เล่น สำหรับ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า และ ชากีร่า แฟนสาวป๊อปสตาร์ของเขา เมื่อทั้ง 2 คนรวมหัวกันบอกว่า ลูกของพวกเขาได้เกิดออกมาแล้ว ก่อนที่จะมาเฉลยภายหลังว่า เป็นแค่มุกตลกรับวันโกหกของที่ สเปน กับ เม็กซิโก เท่านั้น

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน และ ชากีร่า ป๊อบสตาร์สาวคนสวย และหวานใจของเขา โชว์ความขี้เล่นแบบเล็กๆ ด้วยการหลอกคนทั่วทั้งโลกว่า ลูกของทั้งคู่ได้ลืมตาออกมาดูโลกแล้ว

ชากีร่า เคยเปิดเผยเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า เธอตั้งท้องทายาทรักคนแรกของเธอกับแข้งวัย 25 ปีเป็นที่เรียบร้อย โดยที่เด็กคนนี้เป็นผู้ชาย และจู่ๆ ปราการหลังทีมชาติสเปนก็กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง แบบที่ไม่มีใครคาดคิดว่า ตอนนี้ฝ่ายสาวได้ให้กำเนิดลูกของพวกเขาแล้ว "ลูกชายของเราเกิดออกมาแล้ว! พวกเรามีความสุขกันมากๆ! ขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความของพวกคุณ!"

 ทั้งนี้ นับตั้งแต่การทวีตครั้งดังกล่าวนั้น ปิเก้ กับ ชากีร่า ก็ไม่ได้เปิดเผยชื่อของสมาชิกครอบครัวคนใหม่เลย แต่ล่าสุดเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ "อาซูลกราน่า" ก็ทำเอาหลายคนหงายเงิบไปตามๆ กัน หลังจากที่เขาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ทุกอย่างเป็นแค่มุกตลกของเทศกาลวันโกหกที่ชื่อ "เดอะ เดย์ ออฟ ดิ อินโนเซนท์ส" เท่านั้นเอง

"เราได้ชื่อของลูกแล้ว! เขาชื่อ อินโนเซนท์! สุขสันต์วันอินโนเซนท์นะทุกคน" ปิเก้ กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" โดยที่ "เดอะ เดย์ ออฟ ดิ อินโนเซนท์ส" นั้น เป็นวันโกหกของที่ สเปน กับ เม็กซิโก เหมือนๆ กับวัน "เอพริล ฟูล เดย์" (April Fool Day) หรือวันเมษาโกหกนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันจิปัดข่าวทุ่มหมื่นล้านหวังกระชากเมสซี่
    อันจิ คามัชคาล่า โต้แหลกไม่เคยมีนโยบายบ้าคลั่งทุ่มซื้อนักเตะไม่ลืมหูลืมตาเหมือนที่สื่อสเปนประโคมข่าว ยันไม่เคยมีการร่อนข้อเสนอกว่า 1 หมื่นล้านบาทเพื่อกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาร่วมสังกัดแต่อย่างใด
  • ปืนสะอึก!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวบีย่า16ล.ปอนด์
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า บอกกับ อาร์เซน่อล ว่าหากอยากได้ตัว ดาบิด บีย่า หัวหอกของพวกเขาไปร่วมทีมด้วย "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ต้องจ่ายเงินมา 16 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาจไม่ยินดีที่จะจ่ายสูงขนาดนั้น เพราะอดีตหัวหอก บาเลนเซีย มีอายุ 31 ปีเข้าไปแล้ว
  • เมสซี่ใจแข็ง!ปัดค่าเหนื่อยปีละ1,200ล.ไปรัสเซีย
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ใจแข็งเป็นหินเลยทีเดียว หลังยอมปฏิเสธค่าเหนื่อย 23 ล้านบาทต่อสัปดาห์ สำหรับการย้ายไปร่วมสโมสรหนึ่งในรัสเซีย หลังจาก "บาร์ซ่า" ตอบตกลงรับข้อเสนอค่าตัวมูลค่ากว่าหมื่นล้านบาทไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »