ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสะอึก!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวบีย่า16ล.ปอนด์

ปืนสะอึก!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวบีย่า16ล.ปอนด์

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า บอกกับ อาร์เซน่อล ว่าหากอยากได้ตัว ดาบิด บีย่า หัวหอกของพวกเขาไปร่วมทีมด้วย "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ต้องจ่ายเงินมา 16 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาจไม่ยินดีที่จะจ่ายสูงขนาดนั้น เพราะอดีตหัวหอก บาเลนเซีย มีอายุ 31 ปีเข้าไปแล้ว

อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการแจ้งจากทาง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ว่าพวกเขาต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนทั้งหมด 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) สำหรับการเป็นค่าตัวของ ดาบิด บีย่า กองหน้าชาวสแปนิชของ "อาซูลกราน่า"

ไม่นานมานี้เพิ่งมีการเปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล สนใจที่จะกระชากตัวดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติสเปน เข้ามาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตอนแรกกุนซือวัย 63 กะรัต สนใจที่จะยืมตัวหัวหอกเลือดกระทิงดุมาเล่นในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น แต่อาจยินดีที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ บีย่า มาร่วมทีมเป็นการถาวรเลยก็ได้ หากอยู่ในราคาที่เหมาะสม

 ในปัจจุบัน บีย่า ไม่ได้เป็นตัวหลักของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู อีกแล้ว ทำให้เกิดข่าวลือว่า อดีตหัวหอกของ บาเลนเซีย อาจย้ายทีมเพื่อหาโอกาสที่จะได้ลงเล่นเป็นประจำ และ อาร์เซน่อล ก็คือหนึ่งในนั้น อย่างไรก็ตาม ค่าตัวที่ บาร์เซโลน่า เรียกร้องมา อาจสูงเกินกว่าที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ยินดีที่จะจ่ายให้ เพราะกองหน้าดีกรีทีมชาติสเปนมีวัยแตะหลัก 31 ปีเข้าไปแล้ว โดยนอกจากทีมของ เวนเกอร์ แล้วนั้น เชลซี ก็ตกเป็นข่าวว่า สนใจกระชากตัวดาวยิงชาวสแปนิชไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชี้ป๋าควรโดนลงดาบฐานโวยเปา
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชี้ชัด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโดนลงโทษจากกรณีโวยใส่ผู้ตัดสิน ในเกมที่ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เผย ไม่เชื่อเรื่องที่บรรดาเชิ้ตดำและเอฟเอ อาจจะกลัว "เซอร์เฟอร์กี้" จนไม่กล้าทำอะไรกับบรมกุนซือชาวสกอตต์
  • เมสซี่ใจแข็ง!ปัดค่าเหนื่อยปีละ1,200ล.ไปรัสเซีย
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ใจแข็งเป็นหินเลยทีเดียว หลังยอมปฏิเสธค่าเหนื่อย 23 ล้านบาทต่อสัปดาห์ สำหรับการย้ายไปร่วมสโมสรหนึ่งในรัสเซีย หลังจาก "บาร์ซ่า" ตอบตกลงรับข้อเสนอค่าตัวมูลค่ากว่าหมื่นล้านบาทไปเรียบร้อยแล้ว
  • ขาจร!เบนนายูนจ่อรีเทิร์นสิงห์วิกหน้า
    ยอสซี่ เบนนายูน เผยเตรียมย้ายกลับไปเล่นให้"สิงห์บลูส์"เชลซี ต้นสังกัดในช่วงในสัปดาห์หน้านี้ หลัง"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปัดขยายสัญญายืมตัว
  • กระพือ!ปืนทุ่ม19ล้านปอนด์ซิวตูรานแทนวัลค็อตต์
    "ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงดึงตัว อาร์ด้า ตูราน ปีกซ้ายทัพ "ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์แล้วเรียบร้อยหลัง ธีโอ วัลค็อตต์ ที่มีทีท่าว่าจะไม่ต่อสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »