ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เซ็งบาร์ซ่าขายขาดบีย่า16 ล้านป.เท่านั้น

หงส์เซ็งบาร์ซ่าขายขาดบีย่า16 ล้านป.เท่านั้น

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ถอยกรูดแทบไม่ทัน หลังแผนการล่า ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวสำรองของ บาร์เซโลน่า มาเล่นแบบยืมตัว ส่อแววล่มไม่เป็นท่า เหตุเพราะ บาร์ซ่า ต้องการขายขาดด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ สถานเดียว
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจออุปสรรคขัดขวางแผนการคว้าทตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า มาเล่นแบบยืมตัวใน แอนฟิลด์ จนจบฤดูกาลนี้ เหตุเพราะถึงแม้ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะยินดีปล่อยตัวนักเตะให้ย้ายทีม แต่ไม่ต้องการเสียไปแบบยืมตัว และตั้งค่าหัวเอาไว้แล้วว่า งานนี้จะยอมเจรจาด้วยเมื่อยื่นข้อเสนอเข้ามา 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท)
 
ร็อดเจอร์ รู้ตัวว่าเขาจำเป็นต้องเสริมแนวรุกในเดือนมกราคม หากหวังทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมาสู่ฟอร์มที่ดี เนื่องจากปัจจุบันนี้มี หลุยส์ ซัวเรซ กองหย้าทีมชาติอุรุกวัย ฝากผีฝากไข้ได้คนเดียว โดยที่ผ่านมามีข่าวว่า สามารถตกลงเงื่อนไขกับ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกสำรองเชลซี ได้แล้ว รวมถึง โธมัส อินซ์ ปีกดาวโรจน์ ของ แบล็คพูล แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวยืนยันชัดเจนสำหรับทั้งสองคน
 
ล่าสุดชื่อของ บีย่า ถูกยกมามีเอี่ยว เพราะเป็นนักเตะที่มีโอกาสย้ายทีมสูง เนื่องจากเป็นตัวสำรองใน คัมป์ นู นอกจากนี้ยังมีดีกรีเพียบ ทั้งฝีเท้า และประสบการณ์ ซึ่งจะมาช่วยงาน ซัวเรซ ได้เป็นอย่างดีในระบบการเล่น 4-3-3 ที่ บีย่า เล่นได้หมด ไม่ว่าจะเป็นหน้าเป้า หรือตัวริมเส้น ขณะที่อายุ 31 ปี ก็จะถูกยกเว้นให้เป็นกรณีพิเศษ เพราะช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เน้นซื้อผู้เล่นอายุน้อยตลอด
 
อาร์เซน่อล และ เชลซี เป็นอีกสองทีมที่มีข่าวอยากได้ บีย่า ที่ยิงไป 5 ลูกจาก 17 เกมในฤดูกาลนี้ แต่ทั้งหมดเจอปัญหาเดียวกันคือ บาร์เซโลน่า ไม่พร้อมจะปล่อยให้ยืม โดยอยากขายขาดในราคาอย่างน้อย 16 ล้านปอนด์ ขณะที่ บีย่า เองก็จะเล่นบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ จากการเคยเล่นให้ บาร์ซ่า ไปแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!หงส์ดึงลูกซีดานทดสอบแข้ง
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สร้างความฮือฮาต้อนรับปีใหม่เมื่อมีข่าวว่า เตรียมดึง เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายซีเนดีน ซีดาน มาทดสอบฝีเท้าเดือนกุมภาพันธ์นี้
  • บาร์ซ่าปัด!ปล่อยบีญ่าให้ทีมอื่นยืม
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ปัดปล่อย ดาบิด บีญ่า หัวหอกทีมชาติสเปนให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้ เดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • อัลเลนยกซัวเรซยอดดาวยิงตัวจริง
    โจ อัลเลน ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยซ์ ซัวเรซ เป็นดาวยิงฝีเท้าระดับเวิลด์คลาส ชี้คงไม่มีใครหยุดอยู่ หากเจ้าตัวเล่นได้สุดยอดเหมือนเกมบุกอัด ควีนส์ปาร์ค 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ลือคิวพีอาร์สนเซ้งโคลหล่อช่วยหนีตกชั้น
    สื่อเมืองผู้ดึกระพือข่าว "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส พยายามตั้งโต๊ะถก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังกระชากโจ โคล มิดฟิลด์ร่างเล็ก มาร่วมทัพเพื่อช่วยสู้ลุ้นอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก เมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »