ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลเลนยกซัวเรซยอดดาวยิงตัวจริง

อัลเลนยกซัวเรซยอดดาวยิงตัวจริง

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

โจ อัลเลน ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยซ์ ซัวเรซ เป็นดาวยิงฝีเท้าระดับเวิลด์คลาส ชี้คงไม่มีใครหยุดอยู่ หากเจ้าตัวเล่นได้สุดยอดเหมือนเกมบุกอัด ควีนส์ปาร์ค 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจ อัลเลน กองกลางร่างเล็กของ ลิเวอร์พูล กล่าวสรรเสริญ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่า เป็นสุดยอดดาวยิงฝีเท้าระดับโลกตัวจริงเสียงจริง หลังจากที่ สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และเหมายิงคนเดียว 2 ประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ซัวเรซ เหมา 2 ตุงตั้งแต่ช่วง 15 นาทีแรก ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 9 เรียบร้อย และด้วยฟอร์มอันสุดยอดนี้ทำให้ อัลเลน มองว่า อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นนักเตะที่หยุดยั้งยากมาก หากเจ้าตัวเล่นได้ท็อปฟอร์ม

"เราต้องการที่จะกลับมาให้ได้ หลังได้รับผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังจากเกมกับ สโต๊ค (ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ 1-3 เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา) และเราก็ทำได้ด้วยวิธีการเล่นที่แสดงให้เห็นช่วงครึ่งแรก เราเล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ และนั่นคือสิ่งที่เราอยากทำให้ได้ในทุกๆ แมตช์ เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ในทีม คุณสามารถสร้างปัญหาให้กับทีมคู่แข่งได้อยู่แล้ว เมื่อเขาเล่นได้แบบนี้ มันไม่มีใครหยุดเขาได้หรอก"

"สำหรับประตูแรกที่เขาทำได้นั้น ตอนที่เขาพาบอล ผมมั่นใจเลยว่า คิวพีอาร์ คงไม่คิดหรอกว่า มันมีความอันตราย แต่เขาก็สามารถทำบางสิ่งบางอย่างจากที่ไม่มีอะไรได้ และเขาก็จบสกอร์ได้สุดยอด นั่นแหละคือเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นกองหน้าระดับเวิลด์คลาส ฤดูกาลนี้เขาทำประตูให้เราได้เยอะ และก็น่าจะทำได้เรื่อยๆ อีก" ห้องเครื่องทีมชาติเวลส์วัย 22 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »