ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กันท่า?เปโดรรับไม่แน่ใจเนย์มาร์เหมาะกับบุญทุ่ม

กันท่า?เปโดรรับไม่แน่ใจเนย์มาร์เหมาะกับบุญทุ่ม

Posted 04/01/2013 by siamsport

 

ไม่รู้ว่าหวงตำแหน่งหรือเปล่า เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าจอมกระชากของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่มั่นใจว่า เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ของ ซานโตส จะระเบิดฟอร์มเก่งและประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู หรือไม่ ถ้ามีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นจริง

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า เนย์มาร์ กองหน้าเลือดแซมบ้าของ ซานโตส ทีมดังเมืองกาแฟ เป็นผู้เล่นชั้นยอด แต่ว่าอาจจะมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม" ถ้าหากว่าได้โอกาสย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ในอนาคต
 
เนย์มาร์ ที่ยังเหลือสัญญากับ ซานโตส ถึงปี 2014 ทำผลงานโดดเด่นอย่างต่อเนื่องกับต้นสังกัดรวมถึงในระดับทีมชาติที่เจ้าตัวยิงไปแล้ว 9 ประตูจาก 10 เกมหลังสุด แต่ เปโดร กลับไม่เชื่อมั่นในตัว ดาวเตะวัย 20 ปี ว่าจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาช่วย บาร์เซโลน่า ได้หรือไม่ ถ้า "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ตัวเขามาร่วมทีมจริง
 
เปโดร กล่าวว่า "เรารู้ดีว่าเขาสามารถเล่นที่นี่ได้ แต่คุณไม่รู้หรอกว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้หรือไม่ สิ่งที่เรารู้กันดีคือเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้และเขาก็สมควรที่จะได้เล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลกด้วย"
 
พร้อมกันนี้ เปโดร กล่าวถึงความสำเร็จของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเวลานี้ หลังจากนำจ่าฝูงแถมทิ้งห่าง เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ถึง 16 คะแนน ว่า "เรามีระยะห่างที่ดีในลีก เรายังมีสิทธิ์เสียแต้มได้อีกมากมาย แต่เราจะไม่พยา ยามลดระยะห่างนั้นหรอก เราจะเดินหน้าต่อไปด้วยความมุ่งมั่นเช่นเดิม การได้เห็น ตีโต้ (บีลาโนบา) กลับมานำทีมอีกครั้งจะเป็นความสุขที่สุดสำหรับเรา ผมหวังว่าเขาจะอยู่บนม้านั่งสำรองในวันอาทิตย์นี้ (เกมกับ เอสปันญ่อล) เนื่องจากมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเหนื่อย!ไก่โดดร่วมแจมล่าบีย่าเสริมคม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องลุ้นเหนื่อยขึ้นอีกหากจะคว้าตัว ดาบิด บีย่า ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ หลังจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โผล่ออกมาร่วมแจมล่าตัวนักเตะด้วยอีกทีม หลังจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพิ่งโดนปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวไปก่อนหน้านี้
  • ปิเก้ฉลองส่งท้ายปี2012กับชากีร่าที่บ้าน
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า ฉลองสั่งลาปี 2012 แบบธรรมดาๆ ด้วยการอยู่ที่บ้านกับ ชากีร่า หวานใจป๊อปสตาร์คนงาม โดยที่ฝ่ายสาวมีการเต้นโชว์ด้วย แม้จะตั้งท้องอยู่ก็ตา
  • ตีโต้จ่อหวนคุมบาร์ซ่าหลังตีแพดเดิ้ลกับลูกชาย
    ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่อแววกลับมาคุมทีมได้เร็วสุดภายในสัปดาห์นี้เลย หลังจาก อาเดรีย ลูกชายของเขา โพสต์ภาพถ่ายรูปคู่กันหลังเล่นตีแพดเดิ้ลในวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าร่างกายกลับมาแข็งแรงแล้วหลังผ่าตัดเนื้อร้ายในต่อมน้ำลายไปเมื่อเดือนก่อน
  • หงส์เซ็งบาร์ซ่าขายขาดบีย่า16 ล้านป.เท่านั้น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ถอยกรูดแทบไม่ทัน หลังแผนการล่า ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวสำรองของ บาร์เซโลน่า มาเล่นแบบยืมตัว ส่อแววล่มไม่เป็นท่า เหตุเพราะ บาร์ซ่า ต้องการขายขาดด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ สถานเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »