ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เคล็ดลับ!แฉโบลต์วิ่งเร็วเพราะคิดถึงบั้นท้ายแฟน

เคล็ดลับ!แฉโบลต์วิ่งเร็วเพราะคิดถึงบั้นท้ายแฟน

Posted 07/01/2013 by siamsport

ในที่สุดก็รู้ถึงสาเหตุที่ทำให้ ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา ประสบความสำเร็จใน "ลอนดอนเกมส์" แล้ว โดยที่ "เดอะ ซัน" แฉเอง โบลต์ มีการคิดถึงภาพบั้นท้าย เมแกน เอ็ดเวิร์ดส์ แฟนสาวคนสวย รออยู่ตรงเส้นชัยนั่นเอง!

สาเหตุที่ทำให้ ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชายชาวจาเมกา สามารถคว้าเหรียญทองในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ มาครองได้เป็นกอบเป็นกำนั้น เป็นเพราะเขาคิดถึงภาพบั้นท้ายของ เมแกน เอ็ดเวิร์ดส์ แฟนสาวสุดเซ็กซี่ อยู่ตรงเส้นชัย ตามการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ลมกรดชายวัย 26 ปี สร้างชื่อได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อปีก่อน ด้วยการซิวเหรียญทองในการแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย ของศึก "ลอนดอนเกมส์" มาคล้องคอได้ แถมยังทำลายสถิติโอลิมปิกเดิมที่เขาทำเอาไว้เองในการแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อปี 2008 ได้ด้วย ทำให้บางฝ่ายสงสัยว่า อะไรเป็นเคล็ดลับที่ทำให้ โบลต์ วิ่งเร็วได้ถึงขนาดนี้

กระทั่งล่าสุด "เดอะ ซัน" ก็ออกมาแฉว่า สิ่งที่ทำให้ โบลต์ ควบฝีเท้าได้เร็วนั้น เป็นเพราะเขาคิดถึงภาพบั้นท้ายของแฟนสาวอยู่ตรงเส้นชัยนั่นเอง โดยก่อนหน้าที่จะแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย รอบสุดท้ายของศึก "ลอนดอนเกมส์" นั้น แฟนสาวของ โบลต์ ได้ส่งภาพบั้นท้ายของเธอไปให้กับนักวิ่งวัย 26 ปี พร้อมกับพิมพ์ข้อความไปด้วยว่า "คิดถึงภาพบั้นท้ายของฉันอยู่ตรงเส้นชัยสิ" โดยที่ โบลต์ ก็ตอบกลับไปว่า "เดี๋ยวจัดให้"

ทั้งนี้หลังจาก โบลต์ วิ่งเข้าเส้นชัยด้วยเวลาเพียง 9.63 วินาที พร้อมกับคว้าเหรียญทองของการแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย ไปครองได้แล้วนั้น เอ็ดเวิร์ดส์ ก็แสดงความยินดีกับยอดนักวิ่งชาวจาเมกาทันที ซึ่ง โบลต์ ก็หยอกล้อด้วยการพิมพ์กลับไปว่า "ผมคิดถึงบั้นท้ายของคุณแหละ" แถมก่อนหน้าที่จะแข่งขันวิ่ง 200 เมตรชาย ในรอบสุดท้ายนั้น โบลต์ ยังขอภาพบั้นท้ายจากแฟนสาว เพื่อเป็นแรงกระตุ้นเพิ่มอีกด้วย "ต้องการภาพสำหรับการแข่งขันวิ่ง 200 เมตร เพื่อเป็นแรงกระตุ้นมากกว่านี้ให้ผมวิ่งได้เร็วขึ้น"

นอกจากนี้ โบลต์ ยังอ้อนวอนขอภาพบั้นท้ายจากแฟนสาว ก่อนที่จะแข่งขันวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย รอบสุดท้ายอีกเช่นกัน "ต้องการภาพอีกเพื่อที่ผมจะได้ทำลายสถิติโลก" ซึ่งแหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนของ เอ็ดเวิร์ดส์ เผยว่า แฟนสาวของ โบลต์ ดีใจมากๆ ที่ช่วยให้หวานใจของเธอประสบความสำเร็จสุดๆ "เธอรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รู้ว่า เธอช่วยให้ ยูเซน มีความคิดที่เหมาะสมสำหรับการได้ 3 เหรียญทอง เขามีสมาธิมากๆ แต่การได้เห็นภาพบั้นท้ายของ เมแกน ต้องเป็นสิ่งที่ทำให้เขาคึกมากแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเศร้า!น้องสาวภรรยารูนนี่ย์สิ้นลม
    คอลีน รูนี่ย์ หวานในคนงามของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างอวบ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวเศร้ารับปี 2013 เมื่อ โรซี่ แม็คคลัฟลิ่น น้องสาวของเธอต้องจบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 14 ปี หลังต่อสู้กับความผิดปกติทางสมองมาเนิ่นนาน โดยครอบครัว แม็คคลัฟลิ่น ระบุ พวกเขาทุกคนต่างเศร้าสลดกับการจากไปของสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว
  • รักร้าว!!!! 'อเกวโร' แยกทางลูกสาวมาราโดนาแล้ว
    สื่อแฉ "เซอร์จิโอ อเกวโร" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แยกทางกับ "จิอันนินา" ลูกสาวคนสุดท้องของ "ดีเอโก มาราโดนา" เรียบร้อยแล้ว หลังจากเธอทวีตข้อความแยกทางในทวิตเตอร์ส่วนตัว...
  • โอ้โห!! แฟน 'ซินแคลร์' ถ่ายแบบโชว์อึ๋มขึ้นปก FHM
    "เฮเลน ฟลานาแกน" แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ "สกอตต์ ซินแคลร์" ดาวเตะทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ทีเด็ดอีกแล้ว หลังถ่ายแบบโชว์อกอึ๋มขึ้นปกนิตยสาร FHM ฉบับเมืองผู้ดี พร้อมเปิดใจอยากคว้าปริญญามาประดับความรู้ให้ได้...
  • ยลโฉม 'พอลลี พาร์สันส์' หวานใจแข้งปืน 'โธมัส แฟร์มาเลน'
    นักฟุตบอลชื่อดังสมัยนี้ ไม่ว่าจะหน้าตาดี หรือแค่พอดูได้ มักจะมีแฟนหรือภรรยาเป็นนางแบบ หรือไม่ก็อยู่ในวงการบันเทิง เช่นเดียวกับ "โธมัส แฟร์มาเลน" กองหลังและกัปตันทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่มีรสนิยมแบบนี้เช่นกัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »