ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวกรี๊ด!!กิเลนซิวดาวโรจน์ทีมชาติสโลวีเนียอุดแนวรับ

สาวกรี๊ด!!กิเลนซิวดาวโรจน์ทีมชาติสโลวีเนียอุดแนวรับ

Posted 09/01/2013 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทองฯคว้าตัว มาเต็จ รัปนิค กองหลังดาวโรจน์ทีมชาติสโลวีเนียมาเสริมแผงหลังเรียบร้อยและเชื่อว่าจะได้ใจแฟนบอลสาวไปอีกเพียบ

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดยืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว  มาเต็จ รัปนิค กองหลังร่างยักษ์ทีมชาติสโลวีเนีย มาแก้ปัญหาแนวรับในฤดูกาล 2013 เรียบร้อยแล้วหลังเจ้าตัวผ่านการทดสอบจาก สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ของทีม

เซนเตอร์ฮาร์ฟเจ้าของความสูง 190 ซม. มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ "กิเลนผยอง" อุ่นเครื่องแพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์ 0-2 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา ทว่าไม่ถูกส่งลงสนามในเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม "บิ๊กเป้" ยืนยันว่าปราการหลังวัย 22 ปี ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญาและค่าเหนื่อยหลังจากที่ต้องใช้งานเพียง ภาณุพงศ์ วงศ์ษา และ รี ควาง-ชอน มาตลอดในปีที่ผ่านมา

สำหรับ มาเต็จ รัปนิค เกิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ คศ. 1990 เล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟ และแบ็คซ้าย สูงถึง 190 เซนติเมตร ติดทีมชาติ สโลเวเนียชุดเยาวชนทุกชุด ไล่ตั้งแต่ 15 ปี จนถึง 21 ปี และได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับ "กิเลนผยอง" ได้ราว 1 สัปดาห์ โดยเขาเล่นให้  เอ็นเค เซลเย่ ทีมในลีกสูงสุดของบ้านเกิดเป็นทีมล่าสุดในปี 2012 ก่อนจะเข้ามาเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ของเมืองทอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุรีย์ คัมแบ็ค! ร่วมซ้อม ทัพ ฉลามชล แล้ว
    แฟนคลับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้รับข่าวดี ต้อนรับฤดูกาล 2013 อีกครั้ง เมื่อ “สุรีย์ สุขะ” เดินทางกลับมาลงสนาม ร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน หอกนาซาฟ “อิวาน บอสโควิช” ก็ได้เดินทางมาถึง จ. ชลบุรี เพื่อเข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีม “ฉลามชล” แล้วเช่นกัน
  • ย็อคก้ายกลูกทีมฟอร์มเยี่ยม,อั๊ดโวคาทชมกิเลนแจ่ม
    ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ยืนยันไม่เสียหายเจอกับทีมระดับโลกแล้ว แพ้ด้วยสกอร์ขนาดนี้รู้สึกภูมิใจ จากนี้พร้อมเตรียมทีมลุย ''เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก'' ส่วน ดิ๊ก อั๊ดโวคาท เฮดโค้ชพีเอสวี ชม เอสซีจี เมืองทอง ฟอร์มแจ่มเหนือความคาดหมาย ลูกทีมได้ประสบการณ์อื้อ ด้าน ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ทีมเอสซีจี เชื่อในตัวธีรศิลป์ทำได้ ขณะที่''เทพมุ้ย''พร้อมทดสอบฝีเท้า ''ตราหมี'' เต็มแก่
  • เอเย่นต์เผยเมลเบิร์นจริงจังคว้า"โมราน"เหตุปัดสุพรรณ
    เอเย่นต์ชาวสเปนเผยเมลเบิร์น วิคตอรี่ แสดงความตั้งใจจริงในการคว้าตัว หลุยส์ โมราน ซึ่งทำให้นักเตะชาวสเปนของเขาหันเหไปจากสุพรรณบุรี เอฟซี
  • "แต๊ก"ลองทัพใหญ่! บุรีรัมย์ฯมาเต็มรออุ่นปัตตานีฯ
    อรรถพล บุษปาคมลั่นแม้เพียงอุ่นเครื่องก็ขอซัดเต็มเหนี่ยว พร้อมแต่งทัพใหญ่ลงใต้บู๊ปัตตานี เอฟซี ยอดทีมด้ามขวานไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »