ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่เชื่อโมดริชยังมีอนาคตกับชุดขาว

อลอนโซ่เชื่อโมดริชยังมีอนาคตกับชุดขาว

Posted 09/01/2013 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เชื่อ ลูก้า โมดริช กองกลางเพื่อนร่วมทีม ยังมีอนาคตที่ดีกับ "ราชันชุดขาว" ชี้ จอมทัพชาวโครแอตแค่กำลังปรับตัวเข้ากับชีวิตการค้าแข้งแบบใหม่เท่านั้น

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวสนับสนุน ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมว่า จะมีอนาคตที่ดีกับทีมอย่างแน่นอน ถึงแม้ โมดริช จะเริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งในลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ก็ตาม
 
โมดริช ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เขากลับได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียงแค่ 8 นัด จากทั้งหมด 18 เกม เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีม ชอบที่จะใช้งาน อลอนโซ่ กับ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ให้ยืนทำเกมร่วมกันในแดนกลางมากกว่า
 
อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ เผยว่า โมดริช แค่กำลังอยู่ในช่วงปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่เท่านั้น พร้อมบอกว่า แม้แต่ตนยังต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัวให้เข้ากับยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เลย ในตอนที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล กลับมาค้าแข้งในแดนกระทิงดุ เมื่อปี 2009
 
"พวกเราบางคนต้องแข่งขันกันเพื่อแย่งตำแหน่งนั้น และเขาก็กำลังปรับตัวเข้ากับสโมสรใหม่ รวมถึงลีกแบบใหม่อยู่ ขนาดผมเองก็เคยเจอกับความยากลำบากเหมือนกัน ในซีซั่นแรกของผม (กับ เรอัล มาดริด) หลังกลับมาจาก พรีเมียร์ลีก แต่เขามีความผสมผสานที่ดีมากๆ, เป็นคนที่วิเศษ และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมด้วย ผมมั่นใจว่า เขาจะเป็นคนที่สำคัญกับเรา" แข้งวัย 31 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »