ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนเฮ!วัลค็อตต์คุยลงตัวต่อสัญญา4ปีครึ่ง

แฟนปืนเฮ!วัลค็อตต์คุยลงตัวต่อสัญญา4ปีครึ่ง

Posted 10/01/2013 by siamsport

 

"โกลดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอลชื่อก้องเผย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขในสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้เรียบร้อย หลังมีการเปิดอกคุยกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดยเป็นที่เชื่อว่า สัญญาฉบับใหม่นี้จะมีระยะเวลา 4 ปีครึ่ง และทำให้แข้งวัย 23 ปี ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มอีก 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถตกลงเรื่องเงื่อนไขต่างๆ ในสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ที่จะมีระยะเวลา 4 ปีครึ่ง ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ "โกลดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา
    
วัลค็อตต์ กับตัวแทนของเขาได้เข้าเจรจาครั้งสุดท้ายกับบรรดาคนใหญ่คนโตของทีมที่ ลอนดอน คอลนี่ย์ สนามซ้อมของ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยที่ในกลุ่มคนใหญ่คนโตของทีมนั้น มี อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง และ อีวาน กาซิดิส ประธานบริหารของทีม รวมอยู่ด้วย
    
จนในที่สุด "โกลดอตคอม" ก็ประโคมข่าวว่า ปีกวัย 23 ปี ตกลงที่จะตอบรับข้อเสนอซึ่งจะเพิ่มค่าเหนื่อยของเขาอีก 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์แล้ว โดยถ้าเกิดข่าวนี้เป็นจริงแล้วนั้น มันก็จะทำให้ วัลค็อตต์ มีสัญญากับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 และส่งผลให้เขาได้ค่าเหนื่อยกับทีมเพิ่มเป็นราว 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว นอกจากนี้ ปีกทีมชาติอังกฤษจะยังได้รับโบนัสต่างๆ และเงินค่าเซ็นสัญญาอีกหลายล้านปอนด์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุ่มสุดตัว!ปืนพร้อมจ่าย26ล.ปอนด์รั้งวัลคอตต์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องทุ่มข้อเสนอสัญญาคิดเป็นแพ็คเกจมูลค่าสูงถึง 26 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว เพื่อจะรั้ง ธีโอ วัลคอตต์ หัวหอกตัวเก่ง ไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป แบ่งเป็นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ ระยะเวลา 5 ปี พร้อมบวกค่าเซ็นสัญญาให้อีก 3 ล้านปอนด์ด้วย คาดทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายใน 48 ชั่วโมง
  • ปืนเฮ!วัลค็อตต์จ่อเซ็นสัญญาใหม่สัปดาห์นี้
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเฮต้อนรับข่าวดี หลังจาก ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าฟอร์มฮอต บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว โดยจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 90,000 ปอนด์ รวมถึงโบนัสต่างๆ อย่างน้อยไปจนถึงปี 2017
  • หลุดอีกแล้ว!ชุดใหม่ผี-ปืนซีซั่นหน้า
    ซีซั่น2012-13เพิ่งผ่านไปครึ่งทางแต่กลับมีภาพหลุดของชุดแข่งสโมสรต่างๆที่จะใช้ในซีซั่น2013-14ออกมาเป็นระยะล่าสุดเป็นคิวของแมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แต่จะใช่ของจริงหรือไม่ต้องรอแต่ละสโมสรออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »