ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้อึ้ง!เป๊ปเมินจับมืองานบัลลงดอร์

โด้อึ้ง!เป๊ปเมินจับมืองานบัลลงดอร์

Posted 10/01/2013 by siamsport

 

 

"เกาเหลาคู่ใหม่" สื่อผู้ดีแฉคลิป โจเซป กวาร์ดิโอล่า เมินจับมือกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในงานประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ "โด้น้อย" ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกเพราะไม่คิดว่าจะโดนปฏิบัติเหมือนไม่มีตัวตนแบบนี้

เดลี่ เมล สื่อดังประจำประเทศอังกฤษ แฉเหตุการณ์เกาเหลาระหว่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลัง "เป๊ป" ปฏิเสธที่จะจับมือกับ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส  ในงานประกาศรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2012 ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา
 
ช่วงที่ผ่านมา มีนักฟุตบอลหลายคนที่แสดงตัวเป็นอริแบบเปิดเผยด้วยการไม่จับมือกันอย่างในกรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ กับ ปาทริซ เอวร่า, จอห์น เทอร์รี่ กับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์, ซามีร์ นาสรี่ กับ วิลเลี่ยม กัลลาส และ เทอร์รี่ กับ เวย์น บริดจ์ ล่าสุดมีเหตุการณ์ไม่กินเส้นข้ามรุ่นระหว่าง "เป๊ป" กับ โรนัลโด้ ด้วย

ความตึงเครียดระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นที่รู้กันดีทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การเล่น, วัฒนธรรม และทัศนคติของทั้ง 2 สโมสรทั้งในและนอกสนามมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และเต็มไปด้วยการแข่งขันมาตลอด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาเต็มไปด้วยความกดดัน
 
สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงที่ โรนัลโด้ เดินเข้ามาในงาน และพบกับ กวาร์ดิโอล่า นั่งอยู่ โดย อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดหลัง "เป๊ป" พร้อมกับยื่นมือไปจับ แต่ อดีตกุนซือ บาร์ซ่า หันกลับไปมองก่อนที่จะหันกลับมาโดยไม่แยแส ดาวเตะเลือดโปรตุกีส เลย
 
หลังจากเจอพฤติกรรมของ "เป๊ป" ทำเอา โรนัลโด้ ยืนทำหน้างงๆ ไปเลย ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ทำเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยนั่งตบขาสบายใจเฉิบ พร้อมกับทำเนียนด้วยการซึมซับบรรยากาศงานประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »