ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิลบาตั้งเป้า! พาเรือแซงผี ก่อนสิ้นเดือนกุมภาพันธ์

ซิลบาตั้งเป้า! พาเรือแซงผี ก่อนสิ้นเดือนกุมภาพันธ์

Posted 11/01/2013 by goal.com

 

ดาบิด ซิลบา เผยทีมเรือใบสีฟ้าตั้งเป้าจะทำแต้มแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ เชื่อตัวเองและเพื่อนร่วมทีมมีศักยภาพมากพอที่จะทำได้

 ดาบิด ซิลบา จอมเทคนิคทีมชาติสเปนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าขอพาทีมต้นสังกัดกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ภายในเดือนกุมภาพันธ์ มั่นใจทีมสามารถทำได้เหมือนที่เคยทำให้เห็นมาแล้วเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะนี้อยู่อันดับสองของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 7 คะแนน แต่เพลย์เมคเกอร์ชาวสเปนมั่นใจจะใช้เวลา 7 สัปดาห์กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งแน่นอน

"มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน แต่ความท้าทายของเราคือการกลับขึ้นไปอยู่เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งก่อนสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ฤดูกาลก่อนเราเห็นกันแล้วว่าพวกเขามีคะแนนนำเราอยู่มาก แต่สุดท้ายเราก็เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก และเราจะทำแบบนั้นอีกครั้ง" ซิลบา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว


"เป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้คือ แชมเปี้ยนส์ลีก แต่มันหมดโอกาสไปแล้ว เราต้องการรักษาแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้เพื่อแฟนบอลของเรา และวิธีเดียวที่จะทำได้คือเราต้องทำงานให้หนักขึ้นและห้ามผิดพลาดง่ายๆเหมือนในเกมยุโรป ผมมั่นใจว่าเราจะทำสำเร็จ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »