ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงลั่นพร้อมลา'ฉลามชล'หากทีมไร้ถ้วยอีกปี

เฮงลั่นพร้อมลา'ฉลามชล'หากทีมไร้ถ้วยอีกปี

Posted 12/01/2013 by goal.com

 

‎''โค้ชเฮง'' วิทยา เลาหกุล กุนซือตัวจริง ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ประกาศกร้าว หากจบซีซั่น 2013 ชลบุรี เอฟซี ยังไร้ถ้วยแชมป์มาประดับสโมสรเจ้าตัวจะขอยุติบทบาทกับทีมชุดใหญ่ทันที

 ‎"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม, ประธานเทคนิค กุนซือตัวจริงเสียงจริงทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เดิมพันสูงกับภาระหน้าที่ของตัวเองในฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มขึ้นในเดือน มี.ค. 56 นี้ โดยประกาศจะขอเลิกบทบาทการเป็นผู้ฝึกสอนของทีมชุดใหญ่ทันทีหากปี 56 ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งมาประดับสโมสรได้โดยจะหันไปดูแลทีมอะคาเดมี่ และนั่งประธานเทคนิคให้กับทีมเท่านั้น


"ปกติแล้วผมทำทีมไหนก็ตามไม่เกิน 2 ปีจะต้องได้แชมป์รายการใหญ่ แต่ 2 ปีในฐานะโค้ชใหญ่เต็มตัวของชลบุรี นั้นผมไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกมาครองได้มีแค่แชมป์ถ้วย ก และ แชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ เท่านั้น"

"โดยเฉพาะไทยลีกนั้นถือว่าน่าผิดหวังกับการได้รองแชมป์ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ฉะนั้นในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ผมคาดหวังกับผลงานของทีมมากโดยเฉพาะไทยลีกที่หวังจะพาทีมกลับมาเป็นแชมป์ให้ได้อีกครั้งหรือหากพลาดไทยลีกก็ต้องมีแชมป์บอลถ้วยสัก 1 รายการ"


"หากผมไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้สักรายการผมจะขอยุติบทบาทในการทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนให้กับทีมชุดใหญ่ทันทีโดยจะหันไปดูแลทีมอะคาเดมี่ของสโมสรและเป็นประธานเทคนิคให้กับทีมเท่านั้นจะไม่ข้องเกี่ยวกับทีมชุดใหญ่ของชลบุรีเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยลงซ้อมตราหมีวันแรก!ฟัลเกาเอ่ยชมมีแวว
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยอดหัวหอกทีมชาติไทยของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงซ้อมยกแรกกับทีมแอตเลติโก มาดริด แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ม.ค. 56 ยืนยันขอมุ่งมั่นเต็มที่ตามที่ลั่นวาจาไว้ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของนักเตะทีมตราหมี รวมทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเบอร์หนึ่งของทีม ซึ่งเอ่ยปากชมว่ามีพรสวรรค์ทีเดียว
  • "เป้"รับกิเลนรอแค่ลายเซ็น"ลินซ์"หลังจีบมา 2 ปี
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยอมรับตามเกี้ยวพาราสี โรแลนด์ ลินซ์ มา 2 ปีเต็มและเวลานี้รอเพียงแค่เจ้าตัวยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการมั่นใจจะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในไทยลีกได้สบาย
  • ซิโก้ประกาศชื่อซีเกมส์"กวิน-ธีราทร"นำทัพ
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2013 โดยมี กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ ธีราทร บุญมาทัน รวมทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เป็นตัวหลัก
  • "มุ้ย" นำทัพเยาวชน “กิเลน” มั่นใจศักยภาพขอโชว์สุดฝีเท้ากับแอตฯ มาดริด
    ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่ง “กิเลนผยอง” และทีมชาติไทย บินทดสอบแข้ง"ตราหมี" แอตฯ มาดริดแล้ว พร้อมด้วยนักเตะเยาชนโครงการ “Rising star to Atlético Madrid” เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางกองเชียร์แห่อวยพรแน่น เจ้าตัวยอมรับตื่นเต้น แต่จะขอโชว์ความสามารถทั้งหมดให้เข้าตาสต๊าฟแอตฯมาดริดให้ได้ ไม่หวั่นผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร ขณะที่ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ยอมรับไม่ใช่งานง่ายที่จะเข้าไปยืนอยู่ในทีมหัวแถวของโลก แต่การันตี "มุ้ย"มีดีพอที่จะไปโชว์ ผลที่ออกมาทั้งนักเตะ, สโมสร รวมทั้งวงการบอลไทยมีแต่ได้กับได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »