ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘สน’ไม่รู้เรื่อง!‘โตโน่’ควง‘วิว’สวีทบนคอนโดฯ

‘สน’ไม่รู้เรื่อง!‘โตโน่’ควง‘วิว’สวีทบนคอนโดฯ

Posted 13/01/2013 by สยามบันเทิง

 

อยู่ๆ ก็มีข่าวฉาวเม้าท์กระฉ่อนว่าพระเอกหนุ่ม “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่พอใจจนเกิดการวางมวยพระเอกร่วมค่าย โตโน่-ภาคิน หลังพบ โตโน่ ควงนางเอกสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย ขึ้นคอนโดฯ และเมื่อถามไถ่เรื่องนี้กับ หนุ่มสน ก็ได้มีการชี้แจงว่า
 

“สำหรับผม ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ทำร้ายทุกคนนะครับ เป็นเรื่องค่อนข้างซีเรียสเลย ในข่าวน่ะตัวผมเองไม่ได้เสียมาก คนที่เสียคือผู้หญิง ผมไม่อยากให้ทุกคนคิดไปอย่างนั้น มันไม่ดี ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีของสังคมเลย (เราไปเจอจริง?) ไม่ครับ คือผมจะบอกว่าเรื่องนี้มันไร้สาระ อย่าไปสนใจมันเลย คือเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงครับ (แล้วเราเคยไปคอนโดโตโน่ตอนดึกมั้ย?) คือตอนเล่น เรือนแพ ผมเคยไปส่งพี่โน่อยู่แล้ว เพราะเล่นละครด้วยกัน ก็ปกติ เราก็รู้จักกันอยู่แล้ว (วันนั้นไม่ได้ไป?) วันไหนครับ (วันที่เป็นข่าว?) มันมีวันนั้นจริงหรือเปล่า เอางี้ดีกว่า ผมไม่รู้เป็นใคร แต่ผมไม่รู้เรื่อง (เจอเขาสองคนอยู่ด้วยกันตอนกลางคืนมั้ย?) ไม่ครับ จะไปเห็นได้ยังไง แล้วผมก็ไม่ได้คุยกับทั้งคู่เพราะมันไม่จำเป็นอะไร ไม่ต้องมาคิดมากหรือว่าต้องมานั่งเคลียร์กัน”
 

ส่วนเรื่องการหึงหวงนั้น หนุ่มสน ยังบอกด้วยว่า ไม่มีแน่นอนเพราะไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวของกันและกัน แต่ตนเองรู้สึกเห็นใจและเป็นห่วงฝ่ายผู้หญิงเท่านั้นที่ต้องมาเป็นข่าวที่ไม่สร้างสรรค์แบบนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สน ไม่สบอารมณ์ ถูกซักเจอ วิว ขึ้นคอนโด โตโน่
    พระเอกโรบอท สน ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบอารมณ์! หลังถูกซักเห็นภาพบาดตาบาดใจเพื่อนสาว วิว วรรณรท ย่องขึ้นคอนโดนักร้องหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ กลางดึกสองต่อสอง! ยันข่าวมั่ว ไม่เคลียร์ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ออกปากห่วง สาววิว เจอข่าวเม้าท์แรงทำให้ภาพลักษณ์เสีย เผยไม่ได้คุยฝ่ายหญิงนานแล้ว!!
  • ''วิว''โต้ย่องหา''โตโน่''''สน''ยัวะวางมวย
    ''วิว-วรรณรท'' โต้ข่าวย่องขึ้นคอนโดฯ ''โตโน่-ภาคิน'' ปัดเป็นชนวนทำให้นักร้องหนุ่มทะเลาะกับ ''สน'' โอดสุดเซ็งเจอข่าวฉาวรับปีชง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »