ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สน ไม่สบอารมณ์ ถูกซักเจอ วิว ขึ้นคอนโด โตโน่

สน ไม่สบอารมณ์ ถูกซักเจอ วิว ขึ้นคอนโด โตโน่

Posted 11/01/2013 by Gossip Star

พระเอกโรบอท สน ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบอารมณ์! หลังถูกซักเห็นภาพบาดตาบาดใจเพื่อนสาว วิว วรรณรท ย่องขึ้นคอนโดนักร้องหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ กลางดึกสองต่อสอง! ยันข่าวมั่ว ไม่เคลียร์ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ออกปากห่วง สาววิว เจอข่าวเม้าท์แรงทำให้ภาพลักษณ์เสีย เผยไม่ได้คุยฝ่ายหญิงนานแล้ว!!

''ที่มีข่าวว่าผมหึงวิวหลังไปเจออยู่กับโตโน่ที่คอนโด ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่มันทำร้ายทุกคน เป็นเรื่องค่อนข้างซีเรียสในข่าวตัวผมไม่ได้เสียหาย คนที่เสียที่สุดเป็นผู้หญิงผมไม่อยากให้ทุกคนคิดอย่างนั้นมันไม่ดีเลย ผมอยากบอกว่าเรื่องนี้มันไร้สาระอย่าไปสนใจมันเลย เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงครับ ถามว่าเคยเจอเขาสองคนอยู่ด้วยกันหรือเปล่า? จะไปเห็นได้ยังไงว่าเขาสองคนอยู่ด้วยกัน ตั้งแต่มีข่าวออกมาก็ยังไม่ได้คุยกับทั้งคู่ ผมคิดว่ามันไม่จำเป็น มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งเคลียร์กัน เราต่างคนต่างรู้ว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง แล้วผมกับวิวก็ไม่ได้คุยกันตั้งแต่ถ่ายสาวน้อยจบ ถ้าเขาโทรมาปรึกษาอะไรเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเก็บไปคิดว่าผมก็เป็นห่วงวิวที่มีข่าวแบบนี้เพราะผมเป็นคนพาเขาเข้าวงการไม่อยากให้เขาต้องมาเจอข่าวที่ไม่ดี ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วิว''โต้ย่องหา''โตโน่''''สน''ยัวะวางมวย
    ''วิว-วรรณรท'' โต้ข่าวย่องขึ้นคอนโดฯ ''โตโน่-ภาคิน'' ปัดเป็นชนวนทำให้นักร้องหนุ่มทะเลาะกับ ''สน'' โอดสุดเซ็งเจอข่าวฉาวรับปีชง
  • พิม หลงตัวเองคิดว่าโตโน่รักตน ในบ่วงวันวาร
    เมื่อบัว(วรัทยา นิลคูหา)และพ่อ(เกรียงไกร อุณหะนันทน์)ไม่มีเงินมาจ่ายค่าที่นา เธอจึงตกเป็นทาสขัดดอกที่เรือนพระยาสมานและต้องคอยปรนนิบัติรับใช้คุณพิศ(พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร)ลูกสาวพระยาสมานที่ใจคอโหดร้ายและทารุณเธอสารพัด ฟากฉัตร(ภาคิน คำวิลัยศักดิ์)พอทราบเรื่องเข้า เลยทำทีมาบ้านพระยาสมานบ่อยๆ เพื่อหวังเจอบัว จนพระยาสมานและพิศเข้าใจผิด คิดว่าฉัตรมาเพราะหวังเกี่ยวดองกับตน
  • ''หมาก-วิว''โผล่เกาหลีซุ่มฉลองเคาต์ดาวน์
    หลุดภาพ! นางเอก ''วิว-วรรณรท'' และพระเอก ''หมาก-ปริญ'' โผล่เหมือนกันที่เกาหลี ลือสนั่นแอบนัดฉลองเคาต์ดาวน์หวานฉ่ำ
  • มิน ปาดหน้า ควง หมาก กินข้าวลับหลัง วิว
    มีโอกาสป๊ะหน้ากันในงานโดยบังเอิญ แต่ไหงพระเอกมาดเนี๊ยบ หมาก ปริญ ออกตัวแรง! ไม่สัมภาษณ์คู่เพื่อนสาวคนสนิท วิว วรรณรท อ้างไม่สะดวก แถมก่อนกลับบ้านยังควงนางเอกต่างช่อง มิน พีชญา ไปหม่ำข้าวแทนซะงั้นแบบนี้เรียกว่าเย้ยกันเห็นๆ งานนี้ สาวมิน รีบเคลียร์สัมพันธ์กับ หนุ่มหมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่! ฝากบอก สาววิว สบายใจได้เลยจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »