ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คดีพลิก!หงส์ไม่สนซิวสไนเดอร์ร่วมก๊วน

คดีพลิก!หงส์ไม่สนซิวสไนเดอร์ร่วมก๊วน

Posted 14/01/2013 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ไม่ได้สนใจที่จะกระชากตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนตามที่เป็นข่าวเลย ด้าน เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการของ "หงส์แดง" ยันชัด ทีมมีสภาพการเงินดีพอที่จะคว้าคนที่ต้องการมาเสริมแกร่ง แต่ชี้ ต้องมีการพิจารณาอย่างรอบคอบ ก่อนที่จะทุ่มเงินก้อนโตได้

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้สนใจที่จะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพเลย อย่างไรก็ตาม เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการของ "หงส์แดง" ยืนยันว่า พวกเขามีสภาพการเงินที่ดีพอ ที่จะเซ็นสัญญาคว้าใครก็ตามที่พวกเขาต้องการมาร่วมทีม

สไนเดอร์ เตรียมที่จะย้ายออกจาก อินเตอร์ เต็มแก่แล้ว หลังมีปัญหากับทีม เพราะทาง "เนรัซซูรี่" อยากให้แข้งวัย 28 ปี ยอมต่อสัญญาที่จะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยที่น้อยลง โดยตอนแรกมีข่าวว่า กาลาตาซาราย ยอดทีมจากลีกสูงสุดของตุรกี ได้ตกลงเงื่อนไขกับ อินเตอร์ ได้แล้ว และกำลังเจรจากับมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์อยู่ แต่ไม่นานมานี้กลับมาข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล หวังที่จะยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว สไนเดอร์ มาร่วมทัพด้วย

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวของ "สกายสปอร์ตส์" เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้ให้ความสนใจในตัวของ สไนเดอร์ เลยแม้แต่นิดเดียว ทว่าถึงกระนั้น อายร์ ก็ชี้แจงว่า ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กำลังทำงานกันอย่างหนัก กับนักเตะที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพบางรายอยู่

อายร์ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" ว่า "มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่ เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) ต้องการใคร และเรื่องที่เขาต้องการอะไร เราจะยังคงพูดแบบเดิมอยู่เสมอ นั่นก็คือ ถ้าเราเจอการทำข้อตกลงที่เหมาะสม สำหรับนักเตะที่ใช่แล้วล่ะก็ เราก็จะทำมันให้ได้"

"ทุกคนที่ทำงานในช่วงเดือนมกราคม ต่างก็รู้ดีว่า นี่เป็นช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่ทำงานได้ยากลำบากอยู่ตลอดเวลา แต่เราจะทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้ เรามีเป้าหมายที่เล็งเอาไว้อยู่แล้ว ซึ่งถ้าเกิดเราสามารถสะสางมันได้แล้วล่ะก็ มันก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าไม่เป็นอย่างนั้น เราก็จะเลื่อนไปในช่วงซัมเมอร์ และทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้"

"เรามีทีมงานที่ดี, ความพยายามที่เยี่ยม และจำนวนเงินที่เหมาะสมสำหรับเรื่องนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องของการทำข้อตกลงที่ใช่ ที่จะลงตัวกับทีม นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด มีหลายทีม รวมถึง ลิเวอร์พูล ที่เร่งรีบทำธุรกิจเร็วเกินไป หรือทำในเวลาที่ผิด และเราจะไม่ยอมให้เกิดเรื่องอย่างนั้นขึ้น เราจะทำมันอย่างมีประสิทธิภาพ และอย่างเหมาะสม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด" นักธุรกิจชาวอังกฤษ ระบุ

อายร์ ยืนยันด้วยว่า เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาของ ลิเวอร์พูล เลย เพราะพวกเขามีงบให้ใช้มากพอ "เราไม่มีปัญหาในเรื่องของเงินเลย มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับผลประโยชน์ในระยะยาวของสโมสร และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอด"

"การมาถึงของกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ (กฎควบคุมด้านการเงินสำหรับสโมสรในยุโรป) ทำให้ทุกคนต้องบริหารสโมสรอย่างรอบคอบ และนั่นไม่ได้หมายความว่า คุณต้องไม่ลงทุนเลยแม้แต่แดงเดียว แต่มันหมายถึงการที่คุณต้องลงทุนอย่างชาญฉลาด รวมถึงทำในเวลาที่เหมาะสม และเราจะทำอย่างนั้นไปตลอด" อายร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »