ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เจ๊วิคช้ำ!เพื่อนปิดเงียบชุบชีวิตสไปซ์เกิร์ลส์

เจ๊วิคช้ำ!เพื่อนปิดเงียบชุบชีวิตสไปซ์เกิร์ลส์

Posted 15/01/2013 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองชื่อดัง คงต้องคอยปลอบใจ วิคตอเรีย ภรรยาคนงามของเขาอย่างหนัก เพราะตอนนี้ฝ่ายสาวกำลังสุดแสนจะชอกช้ำใจ และโมโหสุดขีดที่ เจอรี่ ฮัลลิเวลล์ เพื่อนร่วมวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" แอบคุยถึงเรื่องการชุบชีวิตวงโดยไม่บอกเธอ แถมยังไม่คิดจะให้เธอกลับมาร่วมวงด้วยอีกต่างหาก

วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาคนสวยของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางชื่อดังชาวอังกฤษ กำลังรู้สึกปวดร้าว และโกรธสุดๆ ที่ทาง เจอรี่ ฮัลลิเวลล์ นักร้องสาวจอมเซ็กซี่ และเพื่อนร่วมวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" เกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจวัยรุ่นในช่วงยุค 1990 มีแผนที่จะรื้อฟื้นวงขึ้นมาอีกครั้ง โดยที่ไม่คิดจะให้เธอเข้ามามีส่วนร่วมด้วย

วิคตอเรีย กับ ฮัลลิเวลล์ เขม่นหน้ากันมาโดยตลอด และดูเหมือนมิตรภาพของพวกเธอทั้งคู่จะถูกทดสอบอีกครั้ง หลังจากที่มีการลือว่า ฮัลลิเวลล์ ได้แอบไปคุยอย่างลับๆ กับทาง ไซม่อน ฟูลเลอร์ ผู้จัดการของวง เกี่ยวกับการชุบชีวิตวงขึ้นมาอีกครั้ง โดยที่สมาชิกส่วนใหญ่จะกลับมากันครบ ไม่ว่าจะเป็น ฮัลลิเวลล์, เมลานี่ คริสโฮล์ม, เอ็มม่า เบอร์ตัน และ เมลานี่ บราวน์ แต่กลับจะไร้เงาของ "เจ๊วิค" เสียอย่างนั้น

เพื่อนคนหนึ่งของ วิคตอเรีย ให้สัมภาษณ์กับ "โคลสเซอร์" นิตยสารซุบซิบข่าวคนดังของเกาะอังกฤษว่า "วิคตอเรีย ทั้งปวดใจ และโมโหสุดขีด เธอไม่รู้เลยว่ามันมีการพูดพึงเรื่องนี้กันอยู่ เธอฉุนมากๆ เลยล่ะ จริงอยู่ที่ วิคตอเรีย จะไม่มีทางกลับไปร่วมวงกับ สไปซ์ เกิร์ลส์ อยู่แล้ว เพราะตอนนี้เธอก็มีงานเต็มมือกับเรื่องแบรนด์แฟชั่นของเธอ และครอบครัวของเธออยู่ แต่เธอยังเป็นส่วนหนึ่งของวงนี้ และรู้สึกว่า เธอน่าจะยังคงได้รับรู้เรื่องต่างๆ เกี่ยวกับวงอยู่ มันทำให้ความภาคภูมิใจของเธอต้องเจ็บช้ำสุดๆ"

อย่างไรก็ตาม มันไม่แปลกเลยที่ ฮัลลิเวลล์ จะอาจหาญเลือกใช้มาตรการนี้ เพราะเธอเคยโมโหหวานใจของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษมาแล้ว จากการที่ "เจ๊วิค" งานยุ่งจัดจนไปร่วมเปิดตัว "วีว่า ฟอร์เอฟเวอร์!" โรงละครเพลงของทางวง เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สายกว่ากำหนดการณ์ที่เตรียมกันเอาไว้อย่างดิบดี

ทั้งนี้ วงในเคยแฉยับว่า ดูเหมือนการที่ วิคตอเรีย รักษาเวลานัดเอาไว้ไม่ได้นั้น จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับความแตกร้าวของทั้ง 2 คนมากเลยทีเดียว "เจอรี่ ฟิวส์ขาดไปเลย เธอบอกกับ วิคตอเรีย ว่าถ้าหากเธอไม่อยากเป็น สไปซ์ เกิร์ลส์ อีกต่อไปแล้วล่ะก็ เธอก็ไม่น่าจะลำบากลำบนมางานเปิดตัวเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!แม็คอิลรอยเซ็นสัญญาไนกี้แล้ว
    รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดก้านเหล็กหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ จับมือเซ็นสัญญากับ ไนกี้ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่า โปรกอล์ฟวัย 23 ปี จะได้รับเงินสูงสุด 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตลอดช่วง 10 ปีเลยทีเดียว ขณะที่ แม็คอิลรอย เปิดอก เลือกจับมือ ไนกี้ เพราะเป็นบริษัทที่ตรงใจตนมากๆ
  • สุดเขต-สราลีย์ฮึดทุบอิเหนาลิ่วตัดคู่มือ1ขนไก่โคเรียฯ
    สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ โชว์ฟอร์มเก๋า ไล่ตบพลิกสถานการณ์สำเร็จอีกครั้ง หลังจากพลาดท่าพ่ายให้กับคู่แข่งแดนอิเหนา ไปก่อนในเกมแรก ฮึดตบเร่งนานกว่าชั่วโมง แซงชนะ 2-1 เกม ทะลุเข้าตัดคู่มือวาง 1 ของโลกจากจีน ยู่ เชง กับ หม่า จิน ด้านหญิงเดี่ยว พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข กับ ณิชชาอร จินดาพล อกหักพลาดท่าพ่ายทั้งคู่ จอดป้ายที่รอบก่อนรองฯ ศึกขนไก่ วิกเตอร์ โคเรีย โอเพ่น 2013 เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • รัดวานสก้าต้อนชิบุลโคว่าคว้าแชมป์เอเพียฯ
    อั๊กเนียซก้า รัดวานสก้า นักเทนนิสสาวโปแลนด์ โชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ต้อนเอาชนะ โดมินิก้า ชิบุลโคว่า จากสโลวาเกีย 2 เซตรวด แบบไข่ไม่แตก ในศึก เอเพีย อินเตอร์เนชั่นแนล ซิดนีย์ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าแชมป์ก่อนหน้าทำศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ในสัปดาห์หน้า
  • 'เลเกอร์ส' ยังไม่ฟื้น บุกพ่าย 'สเปอร์ส' ทำสถิติแพ้ 5 นัดติด
    โทนี ปาร์คเกอร์ ทำ 24 แต้ม ช่วยให้ สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 108-105 เก็บชัยในบ้าน 10 เกมรวด ขณะที่ เลเกอร์ส ฟอร์มยังบู่ แพ้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »