ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เงินไม่สำคัญเท่าเพื่อน "โอซา" เปลือยเต้าให้ "เจน"

เงินไม่สำคัญเท่าเพื่อน "โอซา" เปลือยเต้าให้ "เจน"

Posted 16/01/2013 by สยามบันเทิง

เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ ดาราสาว โอซา แวง ยอมอวดเต้าเพื่อเพื่อน กับการถ่ายแบบพรีเซ้นต์เสื้อผ้า ซึ่งแม้จะผ่านการโชว์เซ็กซี่ถ่ายแบบในชุดบิกินี่ให้เห็นกันบ่อยๆ แล้ว แต่งานล่าสุด ดาราสาว โอซา แวง ยอมอวดเต้าเพื่อเพื่อนรัก “เจน” เจนสุดา ปานโต กับการถ่ายแบบเสื้อผ้าแบรนด์ เจนสุดา ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับภาพที่ทางด้านของ โอซา ถ่ายแบบคอลเล็คชั่นใหม่ให้กับ เจนสุดา นั้น มีความหลากหลาย แต่ในแต่ละชุดดูจะเน้นไปที่เรื่องของความเซ็กซี่ ที่เธอนั้นจัดเต็ม โดยเฉพาะชุดเด็ดที่ สาวโอซา ยอมเปลือยครึ่งท่อนบนโดยใช้สองมือปิดปทุมถัน ใส่เพียงกระโปรงตัวเก๋เท่านั้น


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง โอซา ถึงการถ่ายแบบชุดคอลเล็คชั่นแบรนด์เสื้อผ้าของ สาวเจน กับการจัดเต็มในครั้งนี้นั้น สาวโอซา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


“สาเหตุหลักที่ทำงานนี้ก็คือเจนเป็นเพื่อนที่สนิทมาก และก็เชื่อใจในผลงานที่เจนออกแบบค่ะ ส่วนเสื้อผ้าเจนที่ออกแบบ โอซาก็ชอบ มีสไตล์ค่ะ ถึงแม้ว่าการถ่ายอาจจะดูเซ็กซี่ แต่เป้าหมายหลักที่รับงาน คือ ช่วยสนับสนุนผลงานของเพื่อน และทีมงาน ทั้งตากล้อง สไตลิสต์ ล้วนแต่เป็นมืออาชีพ และรู้จักกันมานานค่ะ เลยเป็นสาเหตุให้ภาพออกมาสไตล์นี้ เสื้อผ้าเกือบทุกชุดที่เจนออกแบบ อาจจะดูเซ็กซี่ เพราะเป็นสไตล์และรสนิยมส่วนตัว ตัวโอซาเองก็มีหน้าที่พรีเซ้นต์ โดยการเป็นแบบ โดยทำอย่างไรให้เสื้อผ้าออกมาดูสวยที่สุด ไม่ได้คิดว่ามันเป็นภาพโป๊เปลือยค่ะ ทุกคนดูเป็นแฟชั่นมากกว่าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูเบื้องหลัง"เนตรนภิศ"ถ่ายMAXIM ประชดผัวเกย์
    "เนตรนภิศ" นางร้ายจากละคร "แรงเงา" เซ็กซี่จัดเต็มไม่แคร์สามีเกย์ใน "MAXIM ON TV" ต่อด้วยเบื้องหลังคนน่ารักจากค่ายหนัง GTH "แนท ไอซ์" สวยใสแบบ วิน-วิน บนปก IN MAGAZINE แท้หรือเทียม 3 สาวจอมซนท้าพิสูจน์ ! ใน CUTIE DIARY ร่อนซ้าย สะบัดขวา จินนี่จ๋า สไตล์อินเดียใน MAXDICINE...
  • ''เจน'' อวดหลังเต้าทะลัก
    ใส่เดรสสวยปิดข้างหน้าเสียมิดถึงต้นคอ แต่พอมองด้านหลังของ ''เจน'' เจนสุดา ปานโต สาวสวยที่กำลังมีผลงานละคร ''แรงเงา'' ในบทของ ''เนตรนภิศ'' ก็ต้องตาลุกวาว เพราะชุดของเธอนั้นแหวกหลังลงมาถึงเอว เท่านั้นไม่พอ ยังแอบเห็นความอึ๋มที่ทะลักออกมาด้านข้างเสียด้วย โวะๆ มันช่างสยิววาบหวิวหัวใจจริงจริ๊ง
  • ''เจน''สวยมั่นรอบด้าน
    รับงานเป็นเจ้าแม่พิธีกรคนเก่งขึ้นแท่นไปแล้ว สำหรับสาวสวย ''เจน'' เจนสุดา ปานโต ที่ล่าสุดเดินทางมาเป็นพิธีกรสุดมั่นในงานทรูวิชั่นส์ เดอะ คิง ออฟ ซอคเก้อร์ เมื่อวันก่อน โดยนอกจากเธอจะมีความสามารถในการทำหน้าที่พิธีกรแบบฉะฉานสุดๆ แล้ว สาวเจนเธอยังชวนมองแบบไม่ควรคลาดสายตากับหุ่นสวยเซียะฟิตเปรี๊ยะของเธออีกด้วย พูดแล้วจะหาว่าโม้ ไม่เชื่อก็ลองดูจากภาพที่เราเอามาฝากกันโลดจ้า
  • ''เจนสุดา''โนบราโชว์อึ๋ม!
    ขึ้นแท่นความฮอตอีกหนึ่งคน สำหรับดาราสาวคนสวย ''เจน'' เจนสุดา ปานโต ที่ล่าสุดได้สวมเสื้อกล้ามโนบรา โชว์หลังขาวจั๊วะ อวดอกเล็กน้อยให้พอเซ็กซี่ไปร่วมงาน เมื่อวันก่อน แหม...แค่ ''สาวเจน'' อวดเซ็กซี่เพียงเท่านี้ ก็ทำเอาเสียวสะท้านกันทั้งงานแล้วล่ะจ้า...!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »