ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 2ตัว8ขาแขกไม่ได้รับเชิญวิ่งเข้าสนาม

2ตัว8ขาแขกไม่ได้รับเชิญวิ่งเข้าสนาม

Posted 18/01/2013 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังที่ประเทศ ตุรกี(ไก่งวง) ซึ่งเป็นเกมนัดกระชับมิตรระหว่าง!กาลาตาซาราย ลงสนามพบกับ อาเล่น ทีมตัวแทนจากเมืองเบียร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา! ขณะที่เกมกำลังเสมอกันอยู่ 0-0 และเล่นมาได้ถึงนาทีที่ 52 ผู้ตัดสินต้องเป่ายุติเกมการแข่งขันเพราะเห็นว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญวิ่งเข้า มาในสนามแข่งด้วย

และนั่นก็คือสุนัข 2 ตัว ที่วิ่งกรูเข้ามายังสนามพร้อมกันนี้ที่ปากของสุนัขตัวหนึ่งก็ยังได้คาบหมวก ติดมาด้วยขณะที่อีกตัวก็จะพยายามเข้าไปแย่งมา แต่ทว่าในที่สุดแล้วเจ้าสุนัขทั้งสองตัวก็ถูกเจ้าหน้าที่จับออกไปยังนอกสนาม และเกมการแข่งขันก็ดำเนินเตะฟาดแข้งกันต่อไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกินเวลาไปร่วม 1 นาที และผลจบลงด้วยชัยชนะของทีมอาเล่น 1-0

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนมันว่าง!คาริวผันตัวเป็นดารา
    ยอห์น คาริว กองหน้าว่างงานร่างโย่ง ผันตัวไปเป็นนักแสดงเป็นการชั่วคราว หลังตอนนี้ไม่มีทีมให้ลงเล่น โดยเจ้าตัวยังไม่ขอพูดถึงโปรเจคท์นี้มากนัก แต่เผย ยังคิดถึง แอสตัน วิลล่า หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนอยู่ และอยากกลับไปเล่นให้ "สิงห์ผงาด" ด้วย
  • ชากีร่าอุ้มท้องถ่ายหวิวคู่ปิเก้ชวนแฟนๆทำบุ
    ฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ ชากีร่า ควงแขน เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มดาวเตะ บาร์เซโลน่า เปลือยท่อนบนอิงแอบแนบชิดกัน พร้อมเผยท้องแก่ใกล้คลอดให้แฟนๆ ได้ยลเป็นขวัญตา พลางวิงวอนร่วมด้วยช่วยกันสร้างกุศลบริจาคเงินเข้ากองทุน ยูนิเซฟ เสมือนหนึ่งเป็นของขวัญแด่ลูกคนแรกของเธอกับเขา และเด็กๆ ด้อยโอกาส
  • ซี้ด!แฟนโด้นุ่งบิกินี่โชว์เอ็กซ์ท้าแดด
    งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด คงได้กำลังใจขึ้นบาน หลังจากที่ อิริน่า เชค แฟนสาวบางแบบคนสวยของเขา เล่นโชว์เรือนร่างซะเต็มที่ ด้วยการใส่บิกินี่ไปย่ำชายหาดที่เมืองไมอามี่ ในขณะที่ไปพักร้อนกับเพื่อนคนหนึ่ง
  • "แฟนโด้"เสียวจริง จูบหญิงโชว์สยิว!
    เข้าตำราเซ็กซี่ขี้เล่น!!! อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย และหวานใจคนงามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส สังกัดเรอัล มาดริด ทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน แสดงออกให้เห็นอย่างถนัดชัดเจนว่า นอกจากจะมีความเซ็กซี่เป็นทุนแล้ว เธอยังมีอารมณ์ขันอีกด้วย เมื่อจู่ๆ ก็โพสท่าทำสยิวจุมพิตติดพันกับเพื่อนนางแบบสาวผิวสี เจสซิก้า ไวท์ ต่อหน้าตากล้องปาปาราซซี่หน้าตาเฉย แถมยังหัวเราะเริงร่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »