ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!แฟนโด้นุ่งบิกินี่โชว์เอ็กซ์ท้าแดด

ซี้ด!แฟนโด้นุ่งบิกินี่โชว์เอ็กซ์ท้าแดด

Posted 15/01/2013 by siamsport

งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด คงได้กำลังใจขึ้นบาน หลังจากที่ อิริน่า เชค แฟนสาวบางแบบคนสวยของเขา เล่นโชว์เรือนร่างซะเต็มที่ ด้วยการใส่บิกินี่ไปย่ำชายหาดที่เมืองไมอามี่ ในขณะที่ไปพักร้อนกับเพื่อนคนหนึ่ง

อิริน่า เชค นางแบบสาวคนงาม และหวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน โชว์ความเซ็กซี่ให้ชาวบ้านได้เห็นกันเต็มตา ในชุดบิกินี่สุดสยิว ระหว่างที่เธอไปพักร้อนอยู่ที่ชายหาดในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 27 ปี ทำเอาท่านชายที่อยู่แถวนั้นต้องจ้องจนตาค้างไปตามๆ กัน ด้วยการปรากฎตัวในสภาพที่ใส่บราไร้สายรัดสีชมพูสุดหวานแหวว และกางเกงชั้นในสีดำชวนวาบหวิว โดยเธอมีการใส่หมวกของทีมเบสบอล นิวยอร์ก แยงกี้ส์ เอาไว้ด้วย

ทั้งนี้ หวานใจของปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส มาอาบแดดเล่นน้ำทะเลอย่างสนุกสนานเต็มที่กับเพื่อนชายของเธอคนหนึ่ง โดยหลังจากตักตวงความสำราญเข้าตัวเต็มเปี่ยมแล้วนั้น เธอก็จัดการใส่เสื้อยืดสีเขียว และกางเกงขาสั้นรัดติ้วสีขาวให้เรียบร้อย ก่อนที่จะเดินทางจากไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แฟนโด้"เสียวจริง จูบหญิงโชว์สยิว!
    เข้าตำราเซ็กซี่ขี้เล่น!!! อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย และหวานใจคนงามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส สังกัดเรอัล มาดริด ทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน แสดงออกให้เห็นอย่างถนัดชัดเจนว่า นอกจากจะมีความเซ็กซี่เป็นทุนแล้ว เธอยังมีอารมณ์ขันอีกด้วย เมื่อจู่ๆ ก็โพสท่าทำสยิวจุมพิตติดพันกับเพื่อนนางแบบสาวผิวสี เจสซิก้า ไวท์ ต่อหน้าตากล้องปาปาราซซี่หน้าตาเฉย แถมยังหัวเราะเริงร่า...
  • โปรหนึ่งมอบสินสอดกว่า20ล.หมั้นสาววิวาห์24ม.ค.นี้
    ''โปรหนึ่ง'' ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ขนสินสอดกว่า 20 ล้าน ใส่ขันหมาก หมั้นสาวบ้านโป่ง ราชบุรี ''ทราย'' พรทิพย์ ทรัพย์อัประไมย หลังคบหามานานถึง 8 ปี พร้อมจัดวิวาห์ยิ่งใหญ่ วันที่ 24 มกราคม นี้ ที่บ้านเกิด จังหวัดจันทบุรี
  • แฟนโด้ทำคลั่ง!ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำหวิว
    บรรดาหนุ่มๆ ที่เป็นแฟนลูกหนัง และสาวๆ บางส่วน คงจะให้อภัยสีหน้าอาการแบบเบื่อโลกต่อจากการพลาดคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2012" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีม เรอัล มาดริด ไปได้บ้าง ภายหลัง อิริน่า เชค แฟนสาว ช่วยกอบกู้หน้าและเรียกความสนใจจากทุกคนกลับมาได้อีกครั้ง จากการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับชุดว่ายน้ำแบรนด์ดัง ที่ทำให้ใครก็ตามที่ได้เห็นต้องหลงใหลไปตามๆ กัน
  • เมียเก่าไทเกอร์เดินเฉิดฉายริมหาดในชุดบิกินี่
    เอริน นอร์เดเกรน เมียเก่า ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหนุ่มลุงแซม ยังแหล่มแจ่มแจ๋วไม่เปลี่ยนแปลง หลังได้เห็นภาพในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว เดินอวดอกอึ๋มอยู่บริเวณริมหาด บาฮามาส ระหว่างพาลูกๆ และครอบครัวของเธอไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »