ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเก่าไทเกอร์เดินเฉิดฉายริมหาดในชุดบิกินี่

เมียเก่าไทเกอร์เดินเฉิดฉายริมหาดในชุดบิกินี่

Posted 10/01/2013 by siamsport

 

เอริน นอร์เดเกรน เมียเก่า ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหนุ่มลุงแซม ยังแหล่มแจ่มแจ๋วไม่เปลี่ยนแปลง หลังได้เห็นภาพในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว เดินอวดอกอึ๋มอยู่บริเวณริมหาด บาฮามาส ระหว่างพาลูกๆ และครอบครัวของเธอไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ

เอริน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ทำให้หนุ่มๆ ต้องตาค้างกันเป็นแถบ เมื่อมาพร้อมกับความสวยเซ็กซี่ดูเป็นธรรมชาติเสียเหลือเกินในชุดบิกินี่ ระหว่างพักผ่อนหย่อนใจแบบสบายอารมณ์อยู่บนชายหาด บาฮามาส กับครอบครัวของเธอรวมไปถึง แซม ลูกสาววัย 5 ปี และ ชาร์ลี บุตรชายวัย 3 ปีด้วย

อดีตนางแบบสาวชาวสวีดิช วัย 33 ปี ที่ทนกับความเจ้าชู้ของ วู้ดส์ ไม่ไหว จนต้องขอเลิกรากันไปเมื่อปี 2010 ใส่ทูพีซตัวจิ๋วสีดำ สายคาดสีขาว อวดอกอิ่มของเธอให้เห็นได้อย่างชัดเจน พร้อมกับใส่หมวกไม้ไผ่สานและแว่นตาดำ เดินไปตามชายหาดด้วยสีหน้าสดใสเป็นที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นมื่น!นาสรี่ควงสาวย่ำราตรีที่ภัตตาคารหรู
    หลังจากที่ยังติดโทษแบนอยู่ งานนี้ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอมของ แมนฯ ซิตี้ เลยออกไปหาความสำราญด้วยการกินข้าวที่ภัตตาคารหรูเสียเลย โดยเขามีสาวสวยนิรนามไปร่วมเฮฮาปาร์ตี้ด้วย
  • รูนสุดอาลัยน้องสาวคอลีนสิ้นลม
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเศร้าสลดใจไม่หายกับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ โรซี่ แม็คลัฟลิน น้องสาว คอลีน หวานใจของตน ที่ต้องจบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 14 ปี หลังต่อสู้กับความผิดปกติทางสมองมาเนิ่นนาน พร้อมยกย่องสาวน้อยคนนี้คือต้นแบบในการสู้เพื่อใช้ชีวิตต่อไปบนโลกอย่างมีความสุข
  • คุณตัวแซมบ้าเรียนพูดอังกฤษช่วยรับแขกบอลโลก
    ในอีกสองปีข้างหน้าก็จะเปิดฉากเกมการแข่งขันศึกเวิลด์ คัพ 2014 หรือฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เป็นเจ้าภาพ ความเคลื่อนไหวล่าสุดสื่อต่างแดนรายงานข่าวว่า!สมาคมโสเภณีแดนแซมบ้าจะเปิด คอร์สสอนภาษาอังกฤษฟรีให้กับสมาชิก เพื่อหวังช่วยรับแขกที่มาจากทั่วโลกได้ทำการสื่อสารเข้าใจกันง่ายขึ้น
  • หวานหยด!แฮมิลตันควงแฟนโยนโบว์ลิ่ง
    พอซ้อมเสร็จแล้วมันก็ต้องพักกันบ้าง ว่าแล้ว ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวอังกฤษของทีม เมอร์เซเดส เลยไปเล่นโบว์ลิ่งกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ หวานใจคนงาม เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้กับตัวเขาเองเสียเลย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ แฮมิลตัน กำลังซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมจะลงแข่งขันฤดูกาลใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »