ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชื่นมื่น!นาสรี่ควงสาวย่ำราตรีที่ภัตตาคารหรู

ชื่นมื่น!นาสรี่ควงสาวย่ำราตรีที่ภัตตาคารหรู

Posted 10/01/2013 by siamsport

 

หลังจากที่ยังติดโทษแบนอยู่ งานนี้ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอมของ แมนฯ ซิตี้ เลยออกไปหาความสำราญด้วยการกินข้าวที่ภัตตาคารหรูเสียเลย โดยเขามีสาวสวยนิรนามไปร่วมเฮฮาปาร์ตี้ด้วย

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาว่างจากการที่ไม่ได้ลงสนามเพราะติดโทษแบน ด้วยการไปเที่ยวตอนกลางคืนอย่างสุดหรู ที่ภัตตาคารยอดนิยมแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา
 
กองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส แต่งองค์ทรงเครื่องมาในชุดกางเกงยีนส์ที่มีรอยฉีกขาด และเสื้อยืดแบบปกติ ในตอนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้สุดนุ่มสบาย โดยเห็นได้ชัดว่า อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล สุขสำราญมากๆ กับการออกมาย่ำราตรีในครั้งนี้ แถมเขายังควงสาวสวยที่ไหนก็ไม่รู้มาด้วยกันอีกต่างหาก นอกจากนี้ แข้งวัย 25 ปี ยังทำให้ชาวบ้านได้อิจฉา จากการเอารูปมาโพสต์ลงบนโลกอินเตอร์เน็ตด้วย
 
ทั้งนี้ นาสรี่ ยังหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมอยู่ ภายหลังติดโทษแบน 3 นัด จากการที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในจังหวะปัญหาที่ไปมีเรื่องมีราวกับ เซบาสเตียน บาสซง กองหลังคนเก่งของ นอริช ซิตี้ ระหว่างเกมลีก นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเฉือนชนะ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" 4-3 ถึงถิ่น แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยโทษแบนของเขาจะครบ 3 นัด ในเกมที่ต้นสังกัดมีคิวบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมนี้ พอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยโอ้ช้ำแต่ไม่คิดตอบโต้แบร์ลุสโคนี่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความนิ่งด้วยการบอกเอเยนต์อย่าไปตอบโต้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน หลังแข้งทีมชาติอิตาลี ถูกด่าเป็นเหมือนแอปเปิ้ลเน่า เนื่องจากตอนนี้ต้องการมุ่งสมาธิกับ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น แม้รู้สึกเสียใจกับคำพูดของบิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ตาม
  • แรง!แบร์ลุสโคนี่ชี้บาโลเหมือนแอปเปิ้ลเน่า
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเหมือนแอปเปิ้ลเน่า และไม่คิดดึงตัวมาร่วมทีม เนื่องจากอาจสร้างความเสื่อมเสียให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ของ "ปีศาจแดง-ดำ"
  • คิวพีอาร์รุกทาบดิสแต็ง-ทอฟฟี่เล็งเลสค็อตต์
    ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หวังเดินหน้าล่าตัว ซิลแว็ง ดิสแต็ง เซนเตอร์แบ็กวัยดึกของ เอฟเวอร์ตัน ที่ทำท่าว่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็เตรียมจะทาบทาม โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังร่างยักษ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เริ่มจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม ให้กลับมาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค อีกครั้ง
  • ตัวแทนยันเลสคอตต์ไม่มีแผนลาเรือใบ
    โฆษกของ โจลีออน เลสคอตต์ กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่นักเตะจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ หลังจากยังไม่มีความต้องการจะอำลาถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม แม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และได้รับความสนใจจากหลายทีมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »