ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยโอ้ช้ำแต่ไม่คิดตอบโต้แบร์ลุสโคนี่

เอเยนต์เผยโอ้ช้ำแต่ไม่คิดตอบโต้แบร์ลุสโคนี่

Posted 10/01/2013 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความนิ่งด้วยการบอกเอเยนต์อย่าไปตอบโต้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน หลังแข้งทีมชาติอิตาลี ถูกด่าเป็นเหมือนแอปเปิ้ลเน่า เนื่องจากตอนนี้ต้องการมุ่งสมาธิกับ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น แม้รู้สึกเสียใจกับคำพูดของบิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ตาม

มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลี่ หัวหอกตัวแสบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาไม่คิดที่จะออกมากล่าวตอบโต้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แต่อย่างใด หลังจากที่ถูกโจมตีว่าเป็นเหมือนกับแอปเปิ้ลเน่า

บาโลเตลลี่ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปร่วมทีม มิลาน ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่ แบร์ลุสโคนี่ ก็ประกาศชัดเจนว่าไม่อยากได้ตัวแข้งทีมชาติอิตาลี มาเสริมทัพแต่อย่างใด พร้อมชี้ว่ากองหน้าเจ้าปัญหาเป็นเหมือนกับแอปเปิ้ลเน่าและอาจนำเชื้อโรคมาติดผู้เล่นคนอื่นๆ ในถิ่นซาน ซิโร่

การออกมากล่าวของอดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี ถือเป็นถ้อยคำที่รุนแรงมาก และโดยปกติแล้ว บาโลเตลลี่ จะไม่ปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามลอยนวลไปอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ไรโอล่า ออกมาเผยว่า แข้งวัย 22 ปีไม่คิดที่จะตอบโต้ แบร์ลุสโคนี่ และตอนนี้ก็มุ่งมั่นอยู่กับการเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาเพื่อตอบแทน แมนฯ ซิตี้

"ผมคุยกับ มาริโอ และเขาก็เสียใจที่ได้ยินคำพูดของ แบร์ลุสโคนี่ แต่ บาโลเตลลี่ ขอร้องให้ผมเงียบเอาไว้ เพราะเขาซาบซึ้งที่เขาเป็นที่รักของประธานสโมสร ซิตี้ ผมรู้จักเขาดีและเขาก็จิตใจกว้างขวาง แบร์ลุสโคนี่ มีสิทธิ์แสดงความเห็นอย่างที่ต้องการ แต่มันก็ดูแปลกๆ ที่เขาออกมาตัดสินบุคคลที่เขาไม่ได้รู้จักเลย" ไรโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่เผยยังสนดึงเป๊ปคุมทีม
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน เผยยังสนคว้า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เข้ามาคุมทีม แต่ยอมรับโอกาสมีน้อยมาก บอกได้พยายามติดต่ออดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด เนื่องจากชื่นชอบสไตล์ฟุตบอลของ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • แรง!แบร์ลุสโคนี่ชี้บาโลเหมือนแอปเปิ้ลเน่า
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเหมือนแอปเปิ้ลเน่า และไม่คิดดึงตัวมาร่วมทีม เนื่องจากอาจสร้างความเสื่อมเสียให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ของ "ปีศาจแดง-ดำ"
  • คิวพีอาร์รุกทาบดิสแต็ง-ทอฟฟี่เล็งเลสค็อตต์
    ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หวังเดินหน้าล่าตัว ซิลแว็ง ดิสแต็ง เซนเตอร์แบ็กวัยดึกของ เอฟเวอร์ตัน ที่ทำท่าว่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็เตรียมจะทาบทาม โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังร่างยักษ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เริ่มจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม ให้กลับมาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค อีกครั้ง
  • ตัวแทนยันเลสคอตต์ไม่มีแผนลาเรือใบ
    โฆษกของ โจลีออน เลสคอตต์ กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่นักเตะจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ หลังจากยังไม่มีความต้องการจะอำลาถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม แม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และได้รับความสนใจจากหลายทีมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »